Chỉ mới tuần trước, Apple đã phát hành phiên bản beta 2 cho iPhoneiPad với trình kiểm soát quyền riêng tư của Siri, tính năng chụp ảnh Deep Fusion và bổ sung thêm Memoji mới. Hôm nay, Apple tiếp tục phát hành bản beta thứ 3 cho iOS và iPadOS 13.3.

Phiên bản iOS/iPadOS 13.3 xuất hiện với các tính năng mới như Giới hạn giao tiếp trong mục Screen Time (Thời gian sử dụng) của Cài đặt, để giới hạn việc trẻ em nói chuyện với ai qua ứng dụng Điện thoại, Tin nhắn và FaceTime.

Apple phát hành iOS 13.3 beta 3 cho iPhone, iPad: Tập trung sửa lỗi và nâng cao hiệu năng

Tính năng Giới hạn giao tiếp mới trong iOS 13.3 beta 3.

Ngoài ra, bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 beta 2 trước đó cũng hỗ trợ thêm NFC, USB và Lightning FIDO2, người dùng có thể sử dụng các phương thức trên như một khoá vật lý thay cho phương thức xác thực hai yếu tố trên Safari. Bản cập nhật cũng đi kèm với Memoji mới, sửa lỗi và cải thiện hiệu năng của thiết bị.

Ngay bây giờ, người dùng thiết bị iPhone và iPad có thể truy cập vào Cài đặt (Setting) -> Cài đặt chung (Genaral) -> Cập nhật phần mềm (Software Update) để nhận và cài đặt bản cập nhật iOS 13.3 beta 3.

Lưu ý:

- Là phiên bản dùng thử nên người dùng phải đăng ký tham gia chương trình thử nghiệm của Apple.

- Nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến hành cài đặt bản dùng thử, để tránh mất dữ liệu khi gặp phải sự cố.

- Hãy chắc chắn dung lượng pin thiết bị còn trên 50% và được kết nối Wi-Fi ổn định, để tránh các vấn đề xảy ra trong quá trình cập nhật.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Rò rỉ thêm nhiều thông tin Galaxy S10 Lite, sử dụng chip Snapdragon 855