Chỉ vài ngày sau khi phiên bản iOS 13.2.2 được phát hành, Apple lại tung ra bản cập nhật iOS 13.2.3 và iPadOS 13.2.3 mới cho người dùng iPhone, iPad.

Vào ngày 7/11, iOS 13.2.2 đã ra mắt giúp vá lỗi ứng dụng chạy nền trên iPhoneiPad bị văng bất ngờ, khiến cho chúng phải làm mới nhiều hơn thường lệ. Tuy nhiên, phiên bản iOS 13.2.2 vẫn chưa thể sửa hết lỗi trên iOS 13.2, nên Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật mới.

Apple phát hành iOS 13.2.3, giúp vá lỗi tin nhắn và hộp thư

Theo ghi chú của Apple, iOS 13.2.3 sẽ bao gồm:

- Khắc phục một sự cố trong đó tính năng tìm kiếm hệ thống và tìm kiếm trong Mail, Tệp và Ghi chú có thể không hoạt động.

- Giải quyết một sự cố trong đó các ảnh, liên kết và tệp đính kèm khác có thể không hiển thị trong chế độ xem chi tiết của Tin nhắn.

- Khắc phục một sự cố có thể ngăn cản các ứng dụng tải về nội dung trong nền.

- Giải quyết một sự cố có thể ngăn cản Mail tìm nạp thư mới cũng như không thể bao gồm và trích dẫn nội dung thư gốc trong các tài khoản Exchange.

iOS 13.2.3 và iPadOS 13.2.3 hiện có sẵn trên tất cả thiết bị tương thích qua hình thức OTA trong mục Settings. Để truy cập, bạn hãy vào Settings (Cài đặt) -> General (Cài đặt chung) -> Software Update (Cập nhật phần mềm).

Xem thêm: Những hiểu lầm về việc sử dụng iPhone có thể khiến bạn ân hận