Sau hai tuần tung bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 beta 3, Apple ngay lập tức tung ra phiên bản iOS/iPadOS 13.3 beta 4 (Developer và Public). Bản cập nhật mới chủ yếu sửa lỗi và nâng cao hiệu năng của thiết bị.

Apple phát hành bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 beta 4

Dưới đây là một số tính năng mới đã được phát hiện trong iOS/iPadOS 13.3 beta 1, 2 và 3:

- Tính năng Giới hạn giao tiếp trong mục Screen Time (Thời gian sử dụng) của "Cài đặt" để giới hạn trẻ nhỏ nói chuyện với người khác qua ứng dụng Điện thoại, Tin nhắn và Facetime.

- Người dùng có thể sử dụng thẻ NFC, USB và Lightning FIDO2 như một khóa vật lý thay cho phương thức xác thực hai yếu tố trên Safari.

- Trong mục Cài đặt (Setting) -> Bàn phím (Keyboard) có thêm tùy chọn tắt và mở Memoji Stickers.

- Tinh chỉnh biểu tượng ứng dụng Apple Watch, thay đổi màu sắc của Digital Crown từ màu đen sang màu xám.

Vẫn như thông lệ, Apple sẽ gửi đến các nhà phát triển phiên bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 beta 4 để kiểm tra trước khi tung ra bản Public dành cho tất cả người dùng.

Nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple, bạn có thể vào Cài đặt (Settings) -> Cài đặt chung (General) -> Cập nhật phần mềm (Software Update) để nhận và cài đặt bản cập nhật iOS/iPadOS 13.3 beta 4.

Lưu ý, bạn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị trước khi cập nhật bản dùng thử để tránh mất dữ liệu khi gặp phải sự cố.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Samsung đang phát triển 1 chiếc tablet màn hình gập