Chỉ khoảng một tuần sau khi công bố bản beta 6, Apple đã tiếp tục tung ra phiên bản thử nghiệm thứ 7 của iOS 16 dành cho các nhà phát triển. Mặc dù là bản cập nhật mới, nhưng có vẻ như Beta 7 sẽ không có quá nhiều cải tiến và tính năng mới, khi mà ngày ra mắt phiên bản chính thức đã đến gần.

Cụ thể, theo thông báo từ nhà Táo thì bản cập nhật lần này chủ yếu sẽ tập trung vào việc sửa lỗi và các vấn đề hiệu suất, cũng như tối ưu hoá thời lượng sử dụng pin.

Apple chính thức

Hiện các nhà phát triển đã có thể tải xuống iOS 16 beta 7 mang số hiệu 20A5356a. Để cài đặt, bạn chỉ cần truy cập vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm.

Bên cạnh đó, thông tin mới đây từ Bloomberg cũng tiết lộ rằng, 'gã khổng lồ xứ Cupertino' đã hoàn thiện iOS 16 chính thức và đang chuyển sang giai đoạn phát triển iOS 16.1.

Được biết, Táo Khuyết sẽ chính thức ra mắt iPhoneApple Watch thế hệ mới tại sự kiện diễn ra vào ngày 7/9 tới đây. Trong khi đó, iOS 16, watchOS 9 và tvOS 16 có thể sẽ được công bố vào ngày 12/9. Còn iPadOS 16 được cho là sẽ bị hoãn đến tháng 10, dưới nỗ lực hoàn thiện tính năng Stage Manager từ Apple.

Xem thêm: iOS 16 đã được Apple hoàn thiện, chỉ còn chờ ngày ra mắt