Adobe vừa chính thức ra mắt phiên bản beta của ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho hệ điều hành iOS và Android, với tên gọi là Express. Điểm độc đáo của phiên bản này là việc tích hợp công nghệ Firefly AI của Adobe, mở ra một trải nghiệm mới mẻ cho người dùng với các tính năng mới dựa trên trí tuệ nhân tạo.

Với Express Beta, việc tạo, chỉnh sửa và tinh chỉnh hình ảnh trên thiết bị di động sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể thực hiện các thao tác như chèn, xóa hoặc thay thế đối tượng trong ảnh chỉ với một cú chạm.

Đặc biệt, ứng dụng này còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa video, lập kế hoạch và tùy chọn cộng tác, tạo ra một nền tảng đa dạng và phong phú cho các nhu cầu sáng tạo của người dùng.

Adobe vừa công bố Express Beta tích hợp Firefly AI cho iOS và Android - Hình 1

Đối với người dùng Creative Cloud, Express Beta còn mang đến khả năng nhập và chỉnh sửa thiết kế từ Illustrator và Photoshop trên các thiết bị di động. Firefly AI, công nghệ mới được tích hợp, không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc chỉnh sửa ảnh, mà còn tạo ra các tác phẩm cuối chất lượng cao, được nhận biết bằng một nhãn ẩn.

Đáng chú ý, việc xử lý AI được thực hiện dựa trên đám mây thay vì phần cứng của thiết bị, giúp tối ưu hóa hiệu suất mà không phụ thuộc vào phần cứng của smartphone.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, không phải tất cả các dòng điện thoại thông minh đều tương thích với tính năng này. Người dùng có thể kiểm tra danh sách các mẫu điện thoại hỗ trợ trước khi cài đặt TẠI ĐÂY.

Adobe vừa công bố Express Beta tích hợp Firefly AI cho iOS và Android - Hình 2

Phiên bản beta của Express hiện đang được phát hành miễn phí cho những người dùng muốn trải nghiệm các tính năng mới. Để sử dụng bản chính thức, người dùng sẽ phải mất một khoản phí hàng tháng - 10 USD (khoảng 246 nghìn đồng), nhưng trong giai đoạn thử nghiệm, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm miễn phí các tính năng cao cấp của ứng dụng.

Với việc kết hợp giữa tính năng tiện ích và công nghệ tiên tiến, Express Beta hứa hẹn sẽ là một bước tiến lớn trong lĩnh vực chỉnh sửa ảnh trên thiết bị di động. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm những cải tiến này chưa?