Mới đây, kênh YouTube FavoriteTechX đã cho đăng tải một đoạn video trên tay iPhone 13 (iPhone 12s) với màn hình hoàn toàn tràn viền không khuyết điểm, không có sự xuất hiện của thiết kế tai thỏ đặc trưng.

Xuất hiện video trên tay iPhone 13 (iPhone 12s) với màn hình không "tai thỏ" - Hình 1

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi đăng tải, đoạn video này đã thu hút được hơn 5 triệu lượt xem. Bởi vậy mới thấy sự tò mò của người dùng về một chiếc iPhone không "tai thỏ" là lớn như thế nào.

Tuy nhiên, nếu có thể kiên trì xem đoạn video lâu hơn một chút, bạn sẽ phát hiện ra đây chỉ là một thủ thuật nhỏ vô cùng thú vị. Thực chất, chiếc smartphone xuất hiện trong đoạn video này là iPhone 12, nhưng người dùng đã xoay ngược thiết bị lại.

Xuất hiện video trên tay iPhone 13 (iPhone 12s) với màn hình không "tai thỏ" - Hình 2

Thêm vào đó, chủ nhân của đoạn video cũng đã chụp lại 2 bức ảnh màn hình, sau đó chỉnh sửa và lật ngược bức ảnh lại. Tuy đây chỉ là một thủ thuật rất đơn giản, nhưng nó cũng phần nào giúp iFan có cái nhìn đầu tiên về "iPhone 13 không tai thỏ sẽ trông như thế nào".

Nếu bạn đã sở hữu một chiếc iPhone 12 series, tại sao không thử ngay thủ thuật này để "lòe" bạn bè, nhớ là phải lấy tay che phần tai thỏ lại nha!

=>> Caviar ra mắt các phiên bản xa xỉ của Galaxy S21 Ultra