Để chào đón xuân Tân Sửu, hãng chế tác đồ hạng sạng Caviar đã tung ra các phiên bản độ xa xỉ của Samsung Galaxy S21 Ultra. Đặc biệt, với chủ đề năm Sửa, hãng đã tạo ra phiên bản Galaxy S21 Ultra Ox, với một bức phù điêu ba chiều hình đầu bò cực ngầu và sang chảnh.

Mừng xuân Tân Sửu, Caviar ra mắt các phiên bản xa xỉ của Galaxy S21 Ultra - Hình 1

Phiên bản Samsung S21 Ultra Ox.

Đôi mắt của linh vật là 2 viên kim cương tự nhiên với đường kính 3 mm. Mũi của linh vật được gắn 1 chiếc nhẫn vàng 24 carat có thể xoay tự do, giúp người dùng có chiếc kẹp điện thoại đắt nhất thế giới. Theo Caviar thì chỉ có 21 phiên bản được bán ra, với mức giá là 20.140 USD (khoảng 464 triệu đồng).

Bạn đang thắc mắc vì sao phiên bản Gold Ox lại lấy hình tượng bò mà không phải trâu? Thật ra, theo văn hoá của một số quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc và Triều Tiên thì "Sửu" là chỉ loài bò cổ (Ox). Riêng ở Việt Nam, do giao thoa văn hoá và cách phát âm nên năm Sửu thường được xem là năm con trâu.

Mừng xuân Tân Sửu, Caviar ra mắt các phiên bản xa xỉ của Galaxy S21 Ultra - Hình 2

Phiên bản Samsung S21 Golden 21.

Ngoài mẫu Ox thì còn có lựa chọn xa xỉ hơn như phiên bản Golden 21, có mặt sau được làm từ vàng 18 carat. Phiên bản này được khắc số 21, với ý nghĩa là kỷ niệm năm 2021. Chỉ có duy nhất 1 phiên bản trên thế giới, với giá lên đến 77.230 USD (hơn 1.78 tỷ đồng).

Mừng xuân Tân Sửu, Caviar ra mắt các phiên bản xa xỉ của Galaxy S21 Ultra - Hình 3

Phiên bản Samsung S21 Golden Line.

Nếu những mẫu điện thoại trên là quá "chát" thì bạn có thể tham khảo những lựa chọn rẻ hơn như phiên bản Golden Line, có mặt sau được mạ vàng với đường nét được chạm khắc tinh tế.

Mừng xuân Tân Sửu, Caviar ra mắt các phiên bản xa xỉ của Galaxy S21 Ultra - Hình 4

Phiên bản Samsung S21 Black Alligator, S21 White Alligator và S21 Carbon.

Bạn cũng có thể chọn mua một chiếc bằng sợi carbon hoặc da cá sấu, với mức giá khoảng 6.000 USD (khoảng 138.4 triệu đồng), mỗi phiên bản sẽ có 99 chiếc.

=>> Sau một năm, điện thoại Android mất giá hơn một nửa so với iPhone