Nếu đúng như dự kiến thì Apple sẽ chính thức ra mắt dòng iPhone 13 series và loạt sản phẩm mới của hãng vào tháng 9 này. Và mới đây, một người dùng Facebook có tên là Phúc Huy vừa đăng tải hình ảnh của thế hệ iPhone 2021 và các sản phẩm mới của nhà Táo.

Vẫn chưa rõ nguồn gốc của những hình ảnh này từ đâu hay đã qua chỉnh sửa chưa, nhưng nếu để ý thì có vẻ khá giống như website của Apple. Theo đó, có rất nhiều thiết bị công nghệ dự kiến được giới thiệu như: iPhone 13 series, iPad mini 6 và Apple Watch Series 7.

Xuất hiện hình ảnh iPhone 13 và các sản phẩm Apple sắp ra mắt - Hình 1

Dựa vào những hình ảnh, ta có thể thấy iPhone 13 và iPhone 13 mini đã được thay đổi thiết kế ở cụm camera sau, cùng với đó là 6 tùy chọn màu sắc gồm: Cam, Tím, Xanh Mint, Đỏ, Trắng và Đen.

Trong khi đó, iPhone 13 Pro nhìn chung vẫn giữ nguyên thiết kế so với người tiền nhiệm iPhone 12 Pro. Tuy nhiên, phần notch sẽ nhỏ gọn hơn và có 4 tùy chọn màu sắc.

Tất cả các phiên bản đều được cải thiện về mặt hiệu năng và camera, đặc biệt, dòng Pro và Pro Max sẽ được trang bị cảm biến LiDAR thế hệ thứ 2.

Xuất hiện hình ảnh iPhone 13 và các sản phẩm Apple sắp ra mắt - Hình 2

Về iPad mini 6, thiết bị sẽ chạy con chip Apple A15 hoàn toàn mới, sở hữu cổng USB-C cũng nhiều kết nối thông minh khác. Apple Watch S7 cũng được nhắc đến và dự kiến ra mắt vào tháng sau.

Xem thêm: Dòng iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 với Chip 5 nm+, pin lớn hơn, hỗ trợ mmWave 5G và giá không đổi