Trước khi Apple ra mắt dòng iPhone 13 vào tháng 9 năm nay, những thông tin rò rỉ về dòng iPhone mới vẫn tiết tục xuất hiện. Và mới đây, một công ty nghiên cứu Đài Loan đã nêu ra những mong đợi trên thế hệ iPhone 2021.

Theo đó, dòng sản phẩm mới sẽ được trang bị màn hình 120 Hz, có khả năng tự động thay đổi từ 1 Hz đến 120 Hz để tiết kiệm pin, nhưng màn hình này chỉ có mặt trên các bản Pro.

Dòng iPhone 13 sẽ ra mắt vào tháng 9 với Chip 5 nm+, pin lớn hơn, hỗ trợ mmWave 5G và giá không đổi

Bên trong, dòng iPhone mới sẽ sở hữu con chip nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn, được sản xuất bằng quy trình 5nm+, hứa hẹn mạnh mẽ hơn và có thể được gọi là A15 Bionic. Dòng iPhone 13 cũng sẽ hỗ trợ băng tần mmWave 5G ở nhiều quốc gia hơn.

Về thiết kế, dòng điện thoại mới được cho là đi kèm với vi mạch bên trong nhỏ hơn, giúp tiết kiệm không gian, cho phép hãng trang bị một viên pin lớn hơn. Được biết, các mong đợi trong báo cáo cũng trùng khớp với những thông tin rò ri trước đây.

Về giá bán và thời điểm ra mắt, TrendForce tuyên bố rằng, thế hệ iPhone 2021 sẽ có giá bán tương đương iPhone 12 và được ra mắt vào tháng 9 như thường lệ.

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: Dòng iPhone 13 sẽ quay được video ở chế độ chân dung và bổ sung bộ lọc mới