Thiết kế của Apple Watch đã không có sự thay đổi đáng kể nào kể từ khi ra mắt lần đầu, chính vì thế mà hứng thú của người dùng đối với các thế hệ smartwatch tiếp theo của nhà Táo ngày càng giảm.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi trên phiên bản Apple Watch Series 7. Khi mà đã có nhiều thông tin rò rỉ cho thấy Táo Khuyết sẽ mang thiết kế phẳng trên dòng iPhone 12iPad Pro mới lên mẫu đồng hồ tiếp theo của hãng.

Xuất hiện concept Apple Watch Series 7 với thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12 - Hình 1

Trước đó, Jon Prosser - một leaker khá uy tín đã cho chúng ta thấy cái nhìn đầu tiên về chiếc đồng hồ thông minh sắp tới của Apple. Mới đây, Apple Watch S7 lại xuất hiện thêm các hình ảnh render, được cho là dựa trên hình ảnh và tệp CAD được chia sẻ bởi một nguồn nội bộ.

Xuất hiện concept Apple Watch Series 7 với thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12 - Hình 2

Thông qua ảnh render, chúng ta có thể thấy Watch Series 7 đã loại bỏ thiết kế khung viền bo cong quen thuộc, thay vào đó là thiết kế cạnh phẳng mới lạ.

Xuất hiện concept Apple Watch Series 7 với thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12 - Hình 3

Phía bên trái của chiếc đồng hồ này có hai khe chạy dọc theo khung viền, phía bên phải vẫn là nơi đặt các núm điều chỉnh như trên Apple Watch Series 6.

Xuất hiện concept Apple Watch Series 7 với thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12 - Hình 4

Ngoài ra, thế hệ Apple Watch tiếp theo của nhà Táo sẽ có thêm màu xanh mới, tương tự như màu xanh mint trên iPhone 11. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các màu sắc khác như: Bạc, xanh, đen và đỏ.

Xuất hiện concept Apple Watch Series 7 với thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12 - Hình 5

Hiện vẫn chưa rõ thông số kỹ thuật của Apple Watch Series 7, nhưng theo suy đoán thì thiết bị sẽ có kích thước màn hình giống như phiên bản hiện tại. Hơn nữa, chúng ta cũng hy vọng nhà Táo sẽ mang đến nhiều tùy chọn vật liệu khác nhau như thép không gỉ, titan và nhôm.

Xuất hiện concept Apple Watch Series 7 với thiết kế cạnh phẳng giống iPhone 12 - Hình 6

=>> Concept iPhone SE 2023 đầy cuốn hút: Cạnh viền phẳng, màn hình đục lỗ