Sau hơn 1 tuần Samsung chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3, kênh YouTube PBKreviews đã thực hiện một video 'mổ bụng' chiếc điện thoại này, qua đó cho chúng ta cái nhìn tổng quan về cấu tạo của máy.

Quá trình tháo rời bắt đầu với việc tháo khe cắm thẻ SIM, sau đó, YouTuber dùng một miếng nhựa mỏng để cạy phần mặt lưng chứa màn hình phụ.

Để tháo rời hoàn toàn màn hình phụ, người YouTuber phải ngắt đoạn cáp kết nối, để lộ ra mainboard có thiết kế nhiều lớp, camera kép và một viên pin nhỏ có dung lượng 930 mAh.

Video

Bộ phận tiếp theo được tháo rời là viên pin, tuy nhiên, do được Samsung gắn khá kỹ nên người YouTuber buộc phải sử dụng dung dịch cồn để giảm tác dụng của chất kết dính. Sau khi phần mặt lưng bên dưới được tháo ra, các chi tiết như viên pin thứ hai có dung lượng 2370 mAh, cụm loa, cổng sạc,... cũng đã lộ rõ hơn.

Đáng chú ý, bên trong phần phía dưới của Galaxy Z Flip3 có chứa một miếng đệm bằng than chì khá lớn để điều tiết nhiệt độ. Cuối cùng của đoạn video, chúng ta được thấy một màn hình khá mỏng, gập mở linh hoạt nhờ phần bản lề có thiết kế mới hoàn toàn.

Nhìn chung, Galaxy Z Flip3 không chỉ là một smartphone có vẻ ngoài đẹp mắt và sang trọng, mà bên trong máy cũng được Samsung chế tạo rất tinh xảo.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Concept Galaxy S22 Ultra: Khắc phục những thiếu sót trên Galaxy S21 và có camera ẩn