Giấc ngủ rất quan trọng đối với sinh hoạt hàng ngày của mỗi người. Vì vậy, nếu bạn đang bị mất ngủ thì có thể nghĩ ngay đến việc nghe nhạc khi ngủ, đây là một cách rất hiệu quả trong việc giúp bạn dễ ngủ hơn.

Tuy nhiên, để có thể chọn được một thể loại nhạc phù hợp để nghe lại không hề dễ dàng. Và bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn đọc một ứng dụng trên điện thoại Android có thể giúp giấc ngủ của bạn được cải thiện hơn.

1. Ứng dụng Sleep Sound là gì?

Sleep Sounds là một ứng dụng "ru ngủ" rất tốt mà bất kỳ ai, đặc biệt là những người mất ngủ nên sở hữu. Ứng dụng Âm thanh giấc ngủ này có thể phát ra những âm thanh nhẹ nhàng được lựa chọn cẩn thận, giúp bạn có thể tận hưởng âm thanh giấc ngủ chất lượng cao và thức dậy sảng khoái.

Ứng dụng giúp cải thiện giấc ngủ mà bạn nên thử ngay - Hình 1

Hiện mọi người đã có thể tải về ứng dụng Sleep Sound trên cửa hàng Play Store với từ tìm kiếm là Sleep Sounds, hoặc truy cập TẠI ĐÂY để tải ứng dụng về máy.

2. Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sleep Sound

Đầu tiên, bạn hãy mở app lên và nhấn Bắt đầu để tiếp tục. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí nhưng không phải là 100%. Nếu muốn nâng lên Vip thì bạn phải trả thêm 70.000/tháng.

Ứng dụng giúp cải thiện giấc ngủ mà bạn nên thử ngay - Hình 2

Giao diện của phần mềm khá đẹp và dễ dàng tiếp cận người dùng. Ứng dụng mang đến nhiều loại âm thanh thông dụng như tiếng mưa, tiếng thiên nhiên, tiếng ồn trắng, tiếng ồn hồng,.... 

Ứng dụng giúp cải thiện giấc ngủ mà bạn nên thử ngay - Hình 3

Bạn còn có thể thêm một số âm thanh khác như tiếng piano hay tiếng phương tiện di chuyển, chỉ cần chọn vào một loại âm thanh -> nhấn vào dấu "+" -> chọn âm thanh bạn muốn.

Ứng dụng giúp cải thiện giấc ngủ mà bạn nên thử ngay - Hình 4

Ngoài ra, app này còn cho phép người dùng thiết lập thời gian cho tiếng ồn chạy, đến khi bạn đi vào giấc ngủ thì ứng dụng sẽ tự động tắt đi.

=>> Cách chơi game PC ngay trên smartphone và máy tính bảng