Apple đã chính thức trình làng thế hệ iPhone 15 series tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới vừa qua. Bên cạnh những cải tiến về thiết kế, hiệu năng cùng những tính năng mới, thì thời lương sử dụng pin iPhone 15 cũng là một trong những yếu tố nhận được sự quan tâm lớn từ phía người dùng. Vậy thời lượng sử dụng pin thực tế của iPhone 15 Series là bao lâu?

Thời lượng sử dụng pin thực tế của iPhone 15 Series

Theo như đánh giá từ các chuyên gia, dựa trên các bài kiểm tra pin thực tế thì những sản phẩm thuộc thế hệ iPhone mới đều sở hữu thời lượng sử dụng pin tốt hơn so với các phiên bản trước đó.

Dù nhà Táo không cung cấp thông tin chính xác về dung lượng pin của các mẫu iPhone 15 series, nhưng theo nhận đinh từ các chuyên gia thì kết quả này có thể là do sự kết hợp giữa viên pin dung lượng lớn hơn và chip hiệu quả hơn.

Thời lượng sử dụng pin thực tế của iPhone 15 Series là bao lâu? - Hình 1

Bảng thời lượng pin của dòng iPhone 15 series.

Được biết, bài kiểm tra pin thực tế này được thực hiện trên các mẫu iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max, bởi những chuyên gia công nghệ của Tom’s Guide.

Quá trình thử nghiệm được thực hiện với thao tác lướt web liên tục trên độ sáng màn hình 150 nit. Và kết quả thu được là iPhone 15 PlusiPhone 15 Pro Max là những chiếc iPhone có thời lượng sử dụng lâu nhất.

Ngoài ra, kết quả này cũng giúp cho hai mẫu iPhone này chính thức được nằm trong danh sách các mẫu smartphone có thời lượng pin tốt nhất.

Thời lượng sử dụng pin thực tế của iPhone 15 Series là bao lâu? - Hình 2

Ảnh thực tế iPhone 15.

Bên cạnh đó, kết quả cũng cho thấy, đối với những người muốn có sức mạnh bền bỉ và thời lượng sử dụng pin lâu dài thì iPhone 15 Pro Max chính là mẫu iPhone Pro đáng mua nhất năm nay.

Theo như đáng giá thì chiếc flagship này có thời lượng pin thực tế lên tới 14 giờ 2 phút, ngắn hơn một chút so với iPhone 15 Plus - 14 giờ 14 phút, nhưng lại dài hơn đến 20 phút so với mẫu iPhone 14 Pro Max năm ngoái.

Điều này đã giúp iPhone 15 Pro Max dễ dàng 'bước chân' vào danh sách những chiếc điện thoại pin 'trâu' nhất hiện nay. Hiện chưa có mẫu điện thoại cao cấp cỡ lớn nào cung cấp độ bền cao như vậy.