Mặc dù sớm nhất cũng phải đến tận tháng 9 năm nay thì Apple mới chính thức giới thiệu dòng iPhone 15 series, nhưng những thông tin và hình ảnh về các mẫu iPhone năm nay cũng đã bị lộ diện khá nhiều.

Và mới đây, kênh YouTube có tên Unbox Therapy đã đăng tải một video 'trên tay' mô hình iPhone 15 Ultra, cho chúng ta có cái nhìn tổng quan hơn về thiết bị này trước khi được ra mắt chính thức.

Trên tay mô hình iPhone 15 Ultra

So với thế hệ tiền nhiệm iPhone 14 Pro Max, mô hình iPhone 15 Ultra này không có sự thay đổi quá nhiều về mặt thiết kế. Vẫn là khung viền kim loại có thiết kế các cạnh vát phẳng và được bo cong các góc, cùng cụm 3 camera sau đặc trưng ở mặt lưng.

Tuy nhiên, so với các thế hệ tiền nhiệm thì phần nhô ra của cụm camera ở mặt lưng trên iPhone 15 Ultra đã được làm giảm đi đáng kể.

Hơn nữa, phần khung viền của thiết bị được cho là hoàn thiện từ vật liệu Titanium, thay vì khung thép không gỉ như trước, giúp tăng cường độ bền của thiết bị, chống lại những va đập, rơi rớt và tác động bên ngoài tốt hơn, cũng như mang lại vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp hơn cho thiết bị.

Một điểm đáng chú ý khác trên mô hình này là phần nút tăng giảm âm lượng tách rời như các thế hệ trước, nay đã được thiết kế liền mạch hơn. Ngoài ra, cần gạt tắt âm 'huyền thoại' nay cũng đã bị thay bằng nút Action, tương như như của Apple Watch Ultra.

Bên cạnh đó, cổng sạc USB-C được đồn đoán sẽ xuất hiện trên dòng iPhone 15 series thay cho Lightning, cũng đã có mặt trên mô hình này. Cổng kết nối mới được cho là sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng, chẳng hạn như giúp tiết kiệm thời gian khi cần sạc pin cho thiết bị.

Unbox Therapy còn cho biết thêm rằng, màn hình iPhone mới sẽ đáng chú ý nhất từ trước đến nay. Cụ thể, thiết bị vẫn sở hữu màn hình Dynamic Island, nhưng viền màn hình xung quanh sẽ được làm mỏng hơn đáng kể.

Đồng thời, chiều ngang của mô hình này dường như ngắn hơn một chút so với iPhone 14 Pro Max, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và gọn gàng hơn.

Kênh YouTube cũng chia sẻ rằng, iPhone 15 Ultra có thiết kế mỏng hơn một chút so với thế hệ trước, nhờ vào phần tiếp giáp giữa khung viền và mặt lưng được thiết kế với đường vát chéo. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm cầm nắm, khiến máy ôm tay người dùng hơn.

Cấu hình dự kiến iPhone 15 Ultra

Dựa theo những thông tin rò rỉ, iPhone 15 Ultra dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED, có kích thước 6.7 inch và hỗ trợ tốc độ làm tươi 120 Hz, mang lại chất lượng hiển thị tuyệt vời.

Thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi con chip Apple A17 Bionic mạnh mẽ, chạy trên hệ điều hành iOS 17 và đi kèm 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 256 GB, 512 GB hoặc 1 TB. Đi kèm với đó là dung lượng pin 4700 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Về camera, thiết bị sẽ có 3 camera sau với độ phân giải 48 MP, 12 MP và 12 MP. Cùng với đó là camera selfie 12 MP, cho phép ảnh chụp sắc nét và chân thực.

Các bạn có mong đợi iPhone 15 Ultra ra mắt chứ? Trong lúc chờ đợi iPhone 15 series ra mắt, đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
14.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
14.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
19.350.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
21.950.000đ
XEM CHI TIẾT