Sớm nhất cũng phải đến tận tháng 9 thì dòng iPhone 13 của Apple mới ra mắt, nhưng anh bạn hàng xóm Trung Quốc của chúng ta đã kịp bán ra phiên bản iPhone 13 Pro chạy Android.

Theo đoạn video thì chiếc iPhone 13 Pro này đến từ nhà sản xuất Koobee, với đầy đủ phụ kiện đi kèm trong hộp như: cáp sạc, củ sạc, cây chọc SIM và ốp lưng.

Trên tay iPhone 13 Pro chạy Android: Cạnh viền phẳng, cụm camera giống đến 99% và cổng 3.5mm - Hình 1

Chiếc iPhone 13 Pro Android này có thiết kế tương tự như iPhone 12 Pro, với cạnh viền vát phẳng và cụm 3 camera sau. Tuy nhiên, độ hoàn thiện của sản phẩm không cao và dường như mặt lưng chỉ được làm bằng chất liệu nhựa.

Trên tay iPhone 13 Pro chạy Android: Cạnh viền phẳng, cụm camera giống đến 99% và cổng 3.5mm - Hình 2

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này sẽ có cổng tai nghe 3.5 mm, dùng cổng sạc USB-C và có đến hai dải loa ở cạnh dưới. Các nút bấm vật lý cũng được vát phẳng khá đẹp.

Trên tay iPhone 13 Pro chạy Android: Cạnh viền phẳng, cụm camera giống đến 99% và cổng 3.5mm - Hình 3

Mặt trước của chiếc điện thoại Android này có viền siêu dày đặc biệt là viền dưới, notch tai thỏ nhìn rõ cả camera selfie nằm trong một lỗ khoét trông rất thô kệch.

Trên tay iPhone 13 Pro chạy Android: Cạnh viền phẳng, cụm camera giống đến 99% và cổng 3.5mm - Hình 4

Khi khởi động, chiếc iPhone 13 Pro trong đoạn video hiển thị giao diện Android, chứ không phải giao diện giả lập iOS như các mẫu iPhone fake đang có mặt trên thị trường.

Trên tay iPhone 13 Pro chạy Android: Cạnh viền phẳng, cụm camera giống đến 99% và cổng 3.5mm - Hình 5

Có thể nói, ngoài vẻ bên ngoài khá giống với iPhone 13 Pro của nhà Táo theo như các tin đồn, đặc biệt là mặt lưng, thì chiếc di động này chả có gì khiến ifan mong chờ.

=>> Lộ diện cấu hình chi tiết iPhone 13 (iPhone 12s)