iPhone được đánh giá là một trong những dòng smartphone tốt nhất thế giới. Do đó, không ngạc nhiên gì khi iPhone được rất nhiều người dùng quan tâm mua sắm.

Nhưng không phải người dùng Việt nào cũng có đủ tài chính để sở hữu sản phẩm này của nhà Táo. Do đó, việc mua iPhone cũ là lựa chọn tối ưu và điều này cũng không còn quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Tuy nhiên, do có quá nhiều cửa hàng kinh doanh iPhone đã qua sử dụng, nên việc tìm kiếm được cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín không hề dễ.

Để giải quyết vấn đề này, mình xin chia sẻ đến các bạn đọc 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín nhất tại TP.HCM hiện nay để cho các bạn tham khảo!

Cần lưu ý gì khi mua iPhone cũ?

Khi mua điện thoại iPhone qua sử dụng, ngoài việc chọn được cơ sở kinh doanh uy tín, thì người dùng cần kiểm tra kỹ ngoại hình và các chức năng của thiết bị, đặc biệt là kiểm tra IMEI để tránh mua phải hàng nhái, hàng dựng hay hàng kém chất lượng.

Các bạn có thể tham khảo thêm "cách kiểm tra khi mua iPhone cũ" và "top 5 mẫu iPhone cũ đáng mua đầu năm 2020".

Top 5 shop cung cấp iPhone like new uy tín

1. Phúc Khang Mobile

Nếu như bạn thực sự có nhu cầu và đang thắc mắc mua iPhone 99% ở đâu uy tín, thì hãy đến với Phúc Khang Mobile. Mặc dù sinh sau đẻ muộn hơn so với các địa chỉ bán iPhone quốc tế trên thị trường, nhưng không vì thế mà Phúc Khang Mobile kém đi sự phát triển và lan tỏa.

Mặc dù không sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp, nhưng Phúc Khang Mobile vẫn chiếm được sự quan tâm và chú ý khá cao từ khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và nhân viên phục vụ tốt, nguồn hàng rõ ràng và chế độ hậu mãi cực kỳ tốt.

Top 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín ở TP.HCM - Hình 1

Phúc Khang Mobile là địa chỉ không cam kết sẽ có giá rẻ nhất, nhưng luôn luôn đảm bảo chất lượng vượt trội và giá thành nằm trong top cạnh tranh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại đây về cả chất lượng, giá thành và chế độ bảo hành.

Đặc biệt, khi đến với Phúc Khang Mobile, khách hàng có thể lựa chọn nhiều chế độ trả góp tại cửa hàng khi chưa có đủ điều kiện mua sắm và sử dụng.

2. Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng công nghệ như điện thoại chính hãng, máy tính xách tay, phụ kiện,....

Top 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín ở TP.HCM - Hình 2

Ngoài việc kinh doanh các sản phẩm mới nguyên seal thì Thế giới di động cũng bán các sản phẩm cũ, trong đó có cả iPhone đã qua sử dụng. Tuy nhiên, do được bán bởi thương hiệu lớn nên giá thành của iPhone cũ thường cao hơn so với thị trường.

Bù lại với giá thành cao thì chế độ bảo hành hậu mãi cũng như chế độ ưu đãi tốt. Chính vì vậy mà nó luôn nằm trong top các shop bán iPhone uy tín nhất hiện nay.

3. FPT Shop

Là một trong những nhà bán lẻ lớn và uy tín, FPT luôn cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Bên cạnh những sản phẩm chính hãng chất lượng mà FPT cung cấp, chất lượng phục vụ và hỗ trợ sau khi mua cũng rất tốt.

Top 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín ở TP.HCM - Hình 3

Công nghệ S.M.A.C (Social - Mobile - Analytics - Cloud) được coi là trọng tâm và là nền tảng để FPT triển khai, cung cấp các dịch vụ và giải pháp thông minh tới khách hàng.

4. CellphoneS

Là một trong những tên tuổi kì cựu tại làng iPhone xách tay, Cell phoneS nổi tiếng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tư vấn nhiệt tình và chế độ chăm sóc khách hàng khá tốt.

Top 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín ở TP.HCM - Hình 4

Bên cạnh đó, CellphoneS cũng hỗ trợ khách hàng đổi mới sản phẩm theo quy định nhập lại và không thu thêm bất kỳ chi phí nào. Hiện nay, cửa hàng có nhiều những địa chỉ khác nhau, thuận tiện cho người mua và sử dụng.

5. Di Động Thông Minh

Top 5 cửa hàng bán iPhone cũ chính hãng uy tín ở TP.HCM - Hình 5

Di động thông minh bắt đầu nổi lên tại thị trường Việt Nam khi cung cấp iPhone 4 xách tay với chất lượng tốt và giá phải chăng. Với hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc đến Nam và không gian rộng, chúng ta sẽ có không gian lựa chọn sản phẩm thoải mái nhất.

Xem thêm: Những phụ kiện đáng mua cho MacBook tại Phúc Khang Mobile