MacBook là chiếc máy tính xách tay mơ ước của nhiều người với "ngoại hình" sang trọng và đẳng cấp. Ngoài thiết kế thì những tiện ích vượt trội và hệ sinh thái thân thiện đã biến Macbook trở thành thương hiệu laptop hàng đầu thế giới.

Chính những điều này đã khiến máy tính Apple trở thành "ông vua đích thực". Vì vậy, nhiều người không tiếc móc hầu bao để trang bị thêm cho "ông vua" này những phụ kiện đi kèm.

Hôm nay, Phúc Khang Mobile xin giới thiệu đến quý khách hàng những loại phụ kiện độc đáo đáng mua, đang được bày bán tại hệ thống của chúng tôi.

1. Phủ bàn phím

Phủ bàn phím Macbook tại Phúc Khang Mobile có thiết kế gọn nhẹ và mỏng vừa phải, nên sẽ không làm ảnh hưởng đến độ nảy khi nhấn phím. Đây là phụ kiện nằm trong top những phụ kiện Macbook được quan tâm nhất.

Những phụ kiện đáng mua cho MacBook tại Phúc Khang Mobile - Hình 1

Hơn nữa, với một miếng phủ bàn phím "siêu mỏng", chiếc máy tính Apple của bạn sẽ bền bỉ hơn và tránh được những bụi bặm hay nước trong quá trình sử dụng.

2. Dán màn hình

Tương tự như smartphone, màn hình Macbook cũng cần phải dán chống trầy hay kính cường lực, để có thể bảo vệ được màn hình một cách tối đa. Bên cạnh tác dụng bảo vệ khỏi bụi bẩn và trầy xước, thì nó còn giúp màn hình tránh được tác động từ bàn phím khi gập máy lại.

Những phụ kiện đáng mua cho MacBook tại Phúc Khang Mobile - Hình 2

Nhiều bạn thường lo dán màn hình sẽ ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị hình ảnh, tuy nhiên, khi dán màn hình tại Phúc Khang Mobile thì sẽ không xảy ra hiện tượng đó.

Bởi miếng dán được chúng tôi sử dụng là miếng dáng chất lượng cao, đồng thời nhân viên hết sức tỉ mỉ khi thao tác, nên màn hình của bạn sẽ được dán một cách hoàn mỹ nhất. Một ưu điểm nữa khi dán màn hình Macbook là hạn chế phản quang khi dùng, giúp bảo vệ mắt.

3. Ốp lưng bảo vệ

Ốp lưng kết hợp cùng phủ bàn phím là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Nếu như tại các đơn vị khác, người dùng thường lo có ít mẫu mã nên rất khó để lựa chọn ốp lưng, nhưng đến với shop thì bạn không cần lo về điều đó, bởi các sản phẩm Case ốp Macbook được Phúc Khang Mobile nhập về đều có mẫu mã rất đa dạng cùng giá thành linh động.

Những phụ kiện đáng mua cho MacBook tại Phúc Khang Mobile - Hình 3

Bên cạnh là một phụ kiện có chức năng bảo vệ thiết bị trước những sự cố va đập, trầy xướng và móp méo, thì ốp lưng Macbook của Phúc Khang Mobile còn có thiết kế rất thời trang, đồng thời ốp được thiết kế hở logo nên sẽ giúp chiếc máy tính xách tay của bạn không bị mất đi vẻ sành điệu và đẳng cấp.

Mặt dưới của các case ốp lưng này có thiết kế nhiều khe hở để tạo luồn lưu thông khí, vì thế mà bạn không cần phải lo về việc tản nhiệt cho Macbook nữa.

Xem thêm: MacBook VS Windows Laptop: Bạn nên chọn loại nào?