Không thể phủ nhận, những chiếc smartphone của Apple luôn mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng và những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ tài chính để sở hữu một chiếc máy mới.

Do đó, những mẫu iPhone cũ trở thành lựa chọn tốt nhất cho người dùng. Dưới đây là một số gợi ý về những mẫu iPhone cũ được săn đón nhất ở thời điểm đầu năm 2020, nhờ mức giá hấp dẫn và hiệu năng vẫn rất tốt.

1. iPhone 6S Plus

Giá chỉ từ: 3,65 triệu

Top 5 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 1

Được phát hành từ năm 2015, bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus đã ngay lập tức đã bán được 74 triệu chiếc chỉ trong 3 tháng, nhiều hơn 40% so với iPhone 5S.

Chipset Apple A9 và RAM 2 GB, tăng 1 GB so với model trước, giúp nó vượt trội về sức mạnh so với model 2014 mà vẫn có tốc độ khá hợp lý với tiêu chuẩn hiện nay.

Tại thời điểm 2020, iPhone 6s Plus vẫn mang lại thao tác mượt mà với các tác vụ cơ bản, đồng thời vẫn đáp ứng được các ứng dụng đồ họa ở mức vừa đủ.

2. iPhone 7 Plus

Giá chỉ từ: 6,05 triệu

Top 5 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 2

iPhone 7 Plus là flagship của Apple ra mắt từ năm 2016, nó được xem là điện thoại tốt nhất mà Apple từng sản xuất. Hiên nay, mẫu smartphone này vẫn được yêu thích vì độ bền và giá cả của nó.

Đây là một trong những chiếc iPhone đầu tiên có khả năng chống nước, cũng như camera ống kính kép mới cho phép bạn chụp với hai ống kính 12MP cùng một lúc.

Thời lượng pin trên 7 Plus cũng được cải thiện hơn nhiều so với iPhone 6s+. Đây cũng là lý do khiến nó trở thành một trong những lựa chọn iPhone tốt nhất được khách hàng yêu thích.

3. iPhone 8 Plus

Giá chỉ từ: 8,35 triệu

Top 5 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 3

Ra mắt cùng lúc với iPhone X, iPhone 8 Plus là sản phẩm kế thừa trực tiếp cho iPhone 7 Plus. Nó có những tính năng khiến bạn sẽ thích như sạc không dây và sạc nhanh, camera đã được cải thiện, cũng như chip Apple A11 Bionic. 

Mặc dù con chip này chậm hơn rất nhiều so với chip A13 trên dòng iPhone 11, nhưng nó vẫn đáp ứng tốt mọi công việc của bạn như: email, lướt web, đa phương tiện, mạng xã hội và đồ họa hoàn hảo.

4. iPhone XR

Giá chỉ từ: 10,05 triệu

Top 5 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 4

iPhone Xr là một lựa chọn tuyệt vời cho những người dùng không muốn tiêu phí quá nhiều cho một chiếc iPhone. Tuy là dòng iPhone "giá rẻ" của Apple, nhưng nó vẫn được trang bị màn hình 6.1 inch và nhận dạng khuôn mặt Face ID, cũng như chip A12 Bionic khá mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc iPhone có thời lượng pin khá tốt.

Điểm trừ duy nhất là XR chỉ được trang bị màn hình LCD thay vì OLED như trên iPhone Xs và Xs Max, nhưng bạn sẽ không nhận thấy quá nhiều sự khác biệt. Ngoài ra, iPhone Xr chỉ có một camera đơn 12MP ở mặt sau và ống kính 7MP ở mặt trước.

5. iPhone Xs Max

Giá chỉ từ: 14,75 triệu

Top 5 mẫu iPhone cũ đáng mua nhất trong năm 2020 - Hình 5

iPhone Xs Max là lựa chọn rất tốt trên thị trường máy cũ hiện nay. Nó sở hữu màn hình OLED 6.5 inch và hỗ trợ HDR10 để làm cho màu sắc nổi bật, cũng như viên pin 3174 mAh. 

Tính năng Dolby Vision cùng chipset A12 Bionic mạnh mẽ và RAM 4GB cung cấp năng lượng cho mọi thứ ở bên trong. Ngoài ra, mẫu iPhone này còn có một cảm biến TrueDepth để mở khóa Face ID nhanh và hỗ trợ Animoji.

Ngoài sở hữu màn hình khổng lồ, nó cũng sở hữu cụm camera kép 12MP đã được cải tiến ở mặt sau. Apple cũng trang bị cho camera tính năng Smart HDR, ​​giúp tăng kích thước cảm biến để có thể chụp các pixel lớn hơn, cảm biến độ sâu mới để điều chỉnh hiệu ứng xóa phông cả trong và sau khi chụp.

Xem thêm: Cách phân biệt AirPods fake và AirPods xịn để tránh mất tiền oan