Trong báo cáo mới đây của mình, leaker nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng, cảm biến LiDAR trên phiên bản iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có những nâng cấp mới và được thực hiện bởi hãng Sony.

Leaker còn khẳng định, hai nhà cung cấp cảm biến LiDAR truyền thống của Apple là Lumentum và WIN Semi sẽ không tham gia lần hợp tác này trên dòng flagship mới.

Trong loạt bài đăng trên Twitter của mình, Kuo cũng đã cho biết thêm, nguyên nhân khiến nhà Táo quyết định hợp tác với Sony là do hãng này hiện đang sở hữu công nghệ TOF VCSEL giúp tiêu thụ điện thấp hơn, từ đó sẽ cho phép cảm biến LiDAR trên các bản Pro năm nay tiết kiệm năng lượng hơn.

Cảm biến LiDAR trên iPhone 15 Pro sẽ được nâng cấp bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới

Kuo tin rằng, cảm biến LiDAR được cung cấp bởi Sony sẽ góp phần tăng thời lượng pin nhưng vẫn mang đến hiệu năng tốt hơn, sức mạnh của cảm biến có thể thấy qua khả năng chụp đêm, lấy nét tự động và tính năng thực tế ảo tăng cường (AR).

Được biết, cảm biến LiDAR được Táo Khuyết giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2020 trên mẫu iPhone 12 ProiPhone 12 Pro Max, với khả năng đo lường khoảng cách ánh sáng và ghi nhận thông tin về chiều sâu, sẽ tiếp tục trở thành phần cứng không thể thiếu trên các mẫu Pro năm nay.

Nếu không có gì thay đổi thì dòng iPhone 15 series vẫn sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay, tương tự như các thế hệ iPhone trước đó, với mức giá khởi điểm có thể sẽ không có xê dịch so với năm ngoái.

Trong thời gian chờ đợi dòng iPhone 2023 được trình làng, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 Series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT