Mặc dù sớm nhất cũng phải đến khoảng tháng 9 thì Apple mới trình làng thế hệ iPhone tiếp theo của hãng, nhưng những thông tin rò rỉ về dòng iPhone 15 series đã xuất hiện khá nhiều tại thời điểm hiện tại.

Và mới đây, những hình ảnh được cho là bản mẫu thiết kế thực tế của dòng iPhone 15 cũng đã bị rò rỉ trên các trang mạng, cho chúng ta thấy toàn bộ thiết kế của thế hệ iPhone mới.

Theo đó, leaker nổi tiếng Unknownz21 đã đăng tải những hình ảnh nguyên mẫu của iPhone 15 trên Twitter của mình và được chia sẻ lại bởi MacRumors.

Lộ diện nguyên mẫu iPhone 15, sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế? - Hình 1

Dựa vào những hình ảnh được chia sẻ, chúng ta có thể thấy, iPhone 15 sẽ được trang bị cổng USB-C thay vì Lightning như hiện tại, giống như các thông tin rò rỉ trước đó đều cho rằng, toàn bộ các mẫu thuộc dòng iPhone năm nay đều sẽ chuyển sang sử dụng cổng USB-C mới.

Mặt trước của iPhone 15 có vẻ không thay đổi nhiều về thiết kế đối với khung máy so với iPhone 14. Điểm khác biệt lớn nhất là sự biến mất của tai thỏ quen thuộc từ thời iPhone X, thay vào đó là cụm Dynamic Island mới, tương tự như các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Lộ diện nguyên mẫu iPhone 15, sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế? - Hình 2

Các tin đồn đã chỉ ra rằng, thay vì chỉ có các phiên bản Pro mới được trang bị như hiện nay, thì toàn bộ dòng iPhone 15 mới đều sẽ có sự góp mặt của tính năng Dynamic Island.

Được biết, thiết bị trong ảnh là bản mẫu iPhone 15‌ và được Apple gọi là 'D37', các ảnh đều đã được leaker chỉnh sửa để có chất lượng thấp hơn theo yêu cầu từ nguồn tin tiết lộ, với lý do khiến nguồn gốc khó bị theo dõi hơn.

Trong thời gian chờ đợi dòng iPhone 2023 được trình làng, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 Series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT