Mới đây, DisplayMate - tổ chức chuyên đánh giá về chất lượng hiển thị của màn hình smartphone, đã cho đăng tải một bài đánh giá về màn hình của siêu phẩm iPhone 12 Pro Max. Theo bài đánh giá thì đây là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất hiện tại, với điểm tuyệt đối A+.

Theo DisplayMate, màn hình của iPhone 12 Pro Max có khả năng hiển thị vượt trội qua 11 bài kiểm tra từ độ sáng tối đa, tỷ lệ tương phản, độ chính xác màu và độ phản xạ. Ngoài ra, so với iPhone 11 Pro Max thì màn hình iPhone 12 Pro Max sẽ tiết kiệm hơn 10% điện năng.

Theo DisplayMate, iPhone 12 Pro Max là chiếc smartphone sở hữu màn hình tốt nhất hiện nay

iPhone 11 Pro Max (bên trái) và iPhone 12 Pro Max (bên phải).

Để làm được điều này, Apple đã phải trang bị cho siêu phẩm màn hình OLED Super Retina XDR có kích thước 6.7 inch, độ phân giải 2778 x 1284 px, gam màu rộng P3, độ sáng tối đa khi xem nội dung SDR đạt 800 nits và có thể tăng lên 1200 nits khi hiển thị nội dung HDR.

Điểm đáng tiếc là tốc độ làm mới vẫn chỉ đạt 60 Hz, thay vì 90 Hz hay 120 Hz như trên nhiều sản phẩm đối thủ. Hy vọng Nhà Táo sẽ bổ sung thiếu sót này trên thế hệ tiếp theo của hãng - iPhone 13 (tạm gọi).

Nguồn: iPhoneHacks

=>> 'Tất tần tật' những rò rỉ về iPhone 13: Bạn mong chờ điều gì nhất?