Khi thời điểm ra mắt của dòng iPhone 12 series đang đến gần, ngoài thông tin về cấu hình sản phẩm và giá bán thì màu sắc là điều mà các iFan đang rất muốn biết về dòng iPhone mới của Apple.

Mới đây, một bản báo cáo của Mark Gurman và Debby Wu của Bloomberg đã chia sẻ một số thông tin chi tiết về dòng iPhone 2020 này. Bản báo cáo đã cũng cố hơn về tin đồn 4 mẫu iPhone 12 mới sẽ sở hữu màn hình OLED, thiết kế khung viền vát phẳng và hỗ trợ 5G.

Thêm bằng chứng cho thấy iPhone 12 Pro sẽ có màu Dark Blue mới

Bản báo cáo này cũng chứng thực tin đồn, Nhà Táo đang có kế hoạch thay thế màu xanh Midnight Green trên mẫu iPhone 11 Pro bằng màu xanh đậm Dark Blue trên mẫu iPhone 12 Pro. Thông tin này từng được Max Weinbach đề cập trước đó vào tháng 1 năm nay và DigiTimes vào đầu tuần này.

Theo các tin đồn thì dòng iPhone 12 Pro sẽ có 2 kích thước màn hình là 6.1 inch và 6.7 inch. Các mẫu Apple iPhone 12 Pro này dự kiến sẽ có thiết kế khung viền vát phằng tương tự như trên iPad Pro 2020 và được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ. Đồng thời mặt lưng kính được thiết kế mờ để mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng.

Xem thêm: Apple phát hành iOS 13.7 và iPadOS 13.7 Beta 1