Bên cạnh thiết kế thì thời gian ra mắt chính thức của dòng iPhone 13 series có lẽ là điều mà các iFan đang mong chờ nhất lúc này. Nhiều nguồn tin đều cho rằng thế hệ iPhone mới sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9 năm nay. Nhưng liệu điều này là có khả thi? Khi mà dòng iPhone 12 đã phải trì hoãn ngày ra mắt đến tháng 10 do ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Theo thông tin dự đoán từ trang Whathifi và TechRadar, bất chấp dịch bệnh, nhà Táo dự kiến vẫn sẽ công bố dòng iPhone 13 đúng hẹn vào tháng 9. Cụ thể là vào ngày 7/9/2021.

Tuy nhiên Tomsguide lại có 1 suy đoán khác, trang này phân tích rằng Táo Khuyết thường ra mắt iPhone mới vào ngày thứ sáu thứ tư trong tháng 9, nên iPhone 13 series sẽ xuất hiện vào ngày 24/9/2021.

Thế hệ iPhone 13 bao giờ ra mắt? Khả năng rất cao là vào tháng 9 năm nay

Dù thế nào thì khả năng rất cao là các flagship mới của Apple vẫn sẽ được công bố trong tháng 9. Được biết, iPhone 13 series sẽ có 4 phiên bản, bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max.

Thiết bị vẫn giữ nguyên thiết kế như thế hệ tiền nhiệm, nhưng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic, dung lượng pin cao hơn, camera sử dụng cảm biến lớn hơn và màn hình 120 Hz.

Ngoài ra, phần notch tai thỏ trên cả 4 mẫu đều được tinh chỉnh gọn gàng hơn. Riêng phiên bản 'mini' và 'tiêu chuẩn' sẽ có thay đổi về cách sắp xếp cụm camera sau.

Xem thêm: iPhone SE 3 - chiếc iPhone 5G rẻ nhất sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022