Theo thông tin mới đây từ DigiTimes, Apple đã bắt đầu cho kế hoạch ra mắt thế hệ iPhone SE tiếp theo vào nửa đầu năm 2022. Dự kiến, sản phẩm sẽ được trang bị màn hình 4.7 inch và chạy con chip A14 Bionic được sử dụng trên dòng iPhone 12.

Được biết, báo báo này hoàn toàn trùng khớp với thông tin từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo chia sẻ vào tháng trước. Trong báo cáo trước đây, Kuo cũng cho biết, iPhone SE 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lý mới và hỗ trợ 5G.

Có thể nói, thế hệ iPhone SE mới sẽ hướng đến người dùng thích sử dụng điện thoại nhỏ. Bên cạnh đó, đây có thể là chiếc iPhone 5G rẻ nhất của Apple, tăng khả năng cạnh tranh của hãng trong thị trường 5G.

iPhone SE 3 - chiếc iPhone 5G rẻ nhất sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2022

Thế hệ iPhone SE đầu tiên ra mắt vào 2016 nhận được sự ưa chuộng rất lớn từ người dùng. Vào 2020, Apple đã tung ra phiên bản nâng cấp với chipset A13 Bionic và thiết kế giống với iPhone 8. Dự kiến, với iPhone SE 3, thiết kế dường như không thay đổi, một vài điểm khác có thể là bộ vi xử lý A14 và kết nối 5G.

Ngoài ra, theo một vài thông tin rò rỉ khác, phải đến năm 2023 thì thiết kế của phiên bản iPhone SE tiếp theo mới được nhà Táo thay đổi với màn hình đục lỗ.

Nguồn: MacRumors

Xem thêm: Toàn bộ thiết bị thuộc thế hệ iPhone 2021 đều hỗ trợ Wi-Fi 6E mới