Trang tin Macrumors mới đây đã tiết lộ rằng, Apple đã đăng ký sản phẩm của mình trên trang chứng nhận Bluetooth vào đầu tháng nay. Dựa vào các thông tin rò rỉ trước đó cùng sự kiện ra mắt sản phẩm mới sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới đây, thì nhiều khả năng chứng nhận Bluetooth này thuộc về dòng AirPods Pro mới.

Theo trang tin, mặc dù nhà Táo đã đăng ký chuẩn kết nối Bluetooth 5.3, nhưng rất có thể AirPods Pro mới chỉ được trang bị chuẩn Bluetooth 5.2 khi ra mắt. Điều này là hoàn toàn có thể xảy ra, vì tai nghe Beats Studio Buds trước đây cũng được đăng ký chuẩn Bluetooth 5.3, nhưng khi ra mắt lại là 5.2.

Thế hệ AirPods Pro mới có thể được trang bị Bluetooth 5.2 và công nghệ

Mặc dù thua kém chuẩn 5.3, nhưng 5.2 cũng là chuẩn Bluetooth tiên tiến khi hỗ trợ LE Audio với khả năng tăng cường chất lượng âm thanh, pin 'khỏe' hơn và kết nối được hai cặp tai AirPods trên một chiếc iPhone. Hơn nữa, khả năng kết nối cũng ổn định hơn trước, do mỗi tai đều có thể tự bắt sóng tới điện thoại, tăng độ mượt mà khi nghe nhạc.

Vào tháng 7 năm nay, hội Chứng nhận tiêu chuẩn Bluetooth - Bluetooth SIG cũng từng đưa ra dự đoán, LE Audio sẽ phổ biến rộng rãi vào cuối năm 2022. Chính vì thế, hiện vẫn chưa rõ liệu Táo Khuyết có trang bị LE Audio cho AirPods Pro thế hệ mới hay không.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: 5 tính năng mới có trên AirPods Pro 2 sẽ khiến bạn phải 'dốc hầu bao'