Tại sự kiện Unpacked Part 2 vừa qua, Samsung đã trình làng phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition mới. Mặc dù thiết bị không có thay đổi nào về phần cứng so với Galaxy Z Flip3 5G thông thường, nhưng phiên bản Bespoke này lại cho phép người dùng tự do lựa chọn màu sắc máy.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Cấu hình không đổi, tự do chọn màu sắc theo ý thích - Hình 1

Cụ thể, thay vì chỉ có một màu như trên phiên bản thông thường, phiên bản Z Flip3 Bespoke này cho phép người dùng tùy ý phối màu cho mặt lưng máy, với 5 màu sắc (xanh, đen, vàng, trắng và hồng) cùng 2 tùy chọn khung viền là đen nhám hoặc xám bóng. Tức là người dùng sẽ có tận 49 sự lựa chọn khi mua Samsung Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Cấu hình không đổi, tự do chọn màu sắc theo ý thích - Hình 2

Bên cạnh đó, hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc còn cung cấp gói Bespoke Upgrade Care dành riêng cho chủ sở hữu Z Flip3 Bespoke Edition, cho phép người dùng thay đổi màu sắc thiết bị của mình bất cứ khi nào.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition: Cấu hình không đổi, tự do chọn màu sắc theo ý thích - Hình 3

Ngoài cấu hình không đổi so với bản Z Flip3 thông thường, Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition sẽ có hình nền đặc biệt để phù hợp với thiết kế bên ngoài của điện thoại.

Điều đáng tiếc là hiện thiết bị này mới chỉ có mặt ở một số thị trường nhất định, bao gồm: Úc, Canada, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Anh và Mỹ. Sản phẩm có mức giá khởi điểm là 1.099 USD (khoảng 25 triệu đồng) tại thị trường Mỹ cho phiên bản 256 GB.

Nguồn: Sammobile

Xem thêm: Lộ diện concept Galaxy Z Fold Note: Cơ chế gập hoàn toàn mới, nhẹ hơn và có thể rẻ hơn