Bây giời có vẻ như là còn quá sớm để đưa ra thiết kế cuối cùng dành cho Galaxy S30 Ultra, nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta không thể "mơ mộng" và tự thiết kế về chiếc smartphone này.

Mới đây, kênh YouTube Technizo Concept đã giúp cho mọi người có cái nhìn tốt hơn về những gì có thể sẽ xảy ra trên sản phẩm này trong bản video concept mới.

Theo đoạn video này, mặt trước của sản phẩm có thiết kế tương tự như trên dòng Galaxy S10+. Điểm khác biệt là vị trí đặt camera selfie (Galaxy S10 Plus đặt bên phải) và có vẻ như mặt kính của S30 Ultra có độ cong lớn hơn.

Samsung Galaxy S30 Ultra đẹp ngất ngây trong video concept mới - Hình 1

Sự mới lạ ở sản phẩm này chính là phần mô-đun ở mặt lưng. Theo đó, phần mô-đun này bao gồm hệ thống 5 camera, đèn flash và một màn hình phụ - được dùng như là một kính ngắm camera và hiển thị thông báo.

Samsung Galaxy S30 Ultra đẹp ngất ngây trong video concept mới - Hình 2

Hệ thống camera chính trên Samsung Galaxy S30 Ultra gồm một ống kính chính độ phân giải có thể lên tới 144 MP, ống kính góc siêu rộng, ống kính góc rộng, ống kính tele và một cảm biến ToF bổ sung.

Samsung Galaxy S30 Ultra đẹp ngất ngây trong video concept mới - Hình 3

Trong đó, máy ảnh kính tiềm vọng của sản phẩm có thể ngang bằng với Huawei P40 Pro Plus, cung cấp zoom quang 10x và zoom kỹ thuật số 100x hoặc thậm chí là 120x.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip 2 đẹp lung linh trong video concept mới