Theo nhiều nguồn thông tin thì chỉ còn vài tuần nữa là tới ngày Samsung trình làng mẫu Galaxy Fold 2 (ngày 5/8). Tuy nhiên mới đây, tài khoản YouTube Waqar Khan lại bất ngờ đăng tải một video 3D trình chiếu chi tiết về chiếc Galaxy Z Flip 2.

Theo video thì chiếc Galaxy Z Flip thế hệ 2 vẫn giữ nguyên hình dáng thiết kế từ thế hệ trước, nhưng sẽ có một số thay đổi ở mặt ngoài của chiếc điện thoại.

Cụ thể, chiếc smartphone màn hình gập mới này của Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế bản lề của người tiền nhiệmy, với màn hình 6.7 inch được phủ lớp kính bảo vệ UTG.

Chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip 2 đẹp lung linh trong video concept mới - Hình 1

Các cạnh viền bezels xung quanh màn hình của Z Flip 2 có vẻ mỏng hơn so với Galaxy Z Flip. Ngoài ra, bản lề của thiết bị cũng chắc chắn hơn và cơ chế linh hoạt hơn, để có thể gập lại dễ dàng hơn.

Chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip 2 đẹp lung linh trong video concept mới - Hình 2

Mặt sau của thiết bị sẽ được bố trí cụm 3 camera (12MP + 64MP + 12/16 hoặc 20MP) được thiết kế nằm dọc, dèn flash và màn hình phụ. So với thế hệ trước, màn hình cảm ứng trên Samsung Galaxy Z Flip 2 lớn hơn 1 inch, giúp nó có thể hiển thị nhiều thông tin hơn.

Chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip 2 đẹp lung linh trong video concept mới - Hình 3

Theo Waqar Khan thì thế hệ Galaxy Z Flip mới sẽ được cung cấp sức mạnh bởi CPU Snapdragon 865 và có tới 4 màu sắc (tím, đen, vàng và trắng). Tuy nhiên, tất cả chỉ mới là suy đoán.

Chiêm ngưỡng Galaxy Z Flip 2 đẹp lung linh trong video concept mới - Hình 4

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Apple chính thức ra mắt iOS 14 Beta 3 với nhiều tính năng mới