Samsung đang ráo riết chuẩn bị cho thời điểm trình làng tác phẩm đỉnh cao mới của hãng - Samsung Galaxy S24 Ultra, với sự kỳ vọng lớn lao đây sẽ là mẫu smartphone cao cấp nhất, đem đến trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Galaxy S24 Ultra dự kiến không chỉ gây ấn tượng với thiết kế đẹp mắt, mà còn có hiệu năng mạnh mẽ và những công nghệ tiên tiến nhất, sẵn sàng để chiếm lĩnh thị trường di động. Với nhiều nâng cấp hấp dẫn như vậy, liệu giá của Samsung Galaxy S24 Ultra dự kiến sẽ là bao nhiêu?

Samsung Galaxy S24 Ultra giá bao nhiêu?

Theo thông tin mới từ Gizmodo, Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có mức giá bán khởi điểm là 1.200 USD (tương đương khoảng 29.1 triệu đồng), không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó - Galaxy S23 Ultra 5G. Nguồn tin cũng cho biết rằng, mẫu điện thoại này có thể không mang đến nhiều cải tiến đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

91mobiles cũng tiết lộ thêm rằng, Galaxy S24 Ultra sẽ có giá bán tại thị trường Ấn Độ là 92.999 INR (khoảng 27 triệu đồng). Các dự đoán từ trang HTTech cũng khẳng định, mức giá này sẽ tương tự như khi sản phẩm được ra mắt.

Galaxy S24 Ultra có giá bao nhiêu khi sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội - Hình 1

Samsung Galaxy S24 Ultra được kỳ vọng sẽ sở hữu sức mạnh 'không tưởng' nhờ con chip Snapdragon 8 Gen 3, được tối ưu hóa đặc biệt cho các thiết bị Galaxy. Đi kèm với đó là 12 GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 1 TB.

Máy dự kiến sẽ tiếp tục sử dụng màn hình 2K+, không thay đổi so với thế hệ trước đó. Chạy hệ điều hành One UI 6.1 dựa trên Android 14 là điểm đáng chú ý khác khiến người dùng trông đợi.

Cụm 4 camera sau, với cảm biến chính lên tới 200 MP, hỗ trợ quay video 8K và khả năng zoom quang học 5X, Galaxy S24 Ultra hứa hẹn là một bước đột phá trong công nghệ hình ảnh di động.

Galaxy S24 Ultra có giá bao nhiêu khi sở hữu nhiều nâng cấp vượt trội - Hình 2

Màn hình điện thoại sở hữu thiết kế viền siêu mỏng - khoảng 1.52 mm và khung máy chuyển sang sử dụng titanium thay vì nhôm, tạo nên sự sang trọng và bền bỉ.

Với tất cả những tính năng và cấu hình ấn tượng như trên, bạn mong đợi điện thoại Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có mức giá nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về mức giá phù hợp cho chiếc smartphone đỉnh cao này!