Khi thời điểm ra mắt của thế hệ Galaxy S mới ngày càng gần thì tin đồn về dòng smartphone này cũng xuất hiện càng nhiều. Và một thông tin rò rỉ mới đây đã cho biết, Galaxy S23 Ultra sẽ không được trang bị cảm biến camera ISOCELL HP1 hoặc ISOCELL HP3, mà thay vào đó sẽ là một cảm biến 200 MP 'bí ẩn' khác.

Cụ thể, theo tiết lộ từ leaker @UniverseIce, Samsung sẽ không sử dụng cảm biến camera ISOCELL HP1 hay HP3 cho Galaxy S23 Ultra, mà sẽ sử dụng một cảm biến mới có tên gọi là ISOCELL HP2 - hiện vẫn chưa được công bố chính thức bởi hãng công nghệ Hàn Quốc.

Samsung Galaxy S23 Ultra

Được biệt, cả ISOCELL HP1 và HP3 đều được biết đến là cảm biến camera có độ phân giải 200 MP, với mật độ điểm ảnh lần lượt là 0.64 μm và 0.56 μm. Dựa trên những thông số này, có nguồn tin dự đoán cảm biến HP2 sẽ sở hữu mật độ điểm ảnh là 0.60 μm.

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ còn dự đoán rằng, Samsung sẽ chơi lớn với Galaxy S23 Ultra khi trang bị cho chiếc điện thoại này camera chính có độ phân giải lên đến 450 MP.

Nghe thì có vẻ khá là hấp dẫn, nhưng dẫu vậy, tất cả các thông tin hiện nay về dòng Galaxy S thế hệ mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và tham khảo mà thôi. Vì vậy, chúng ta hãy tiếp tục 'công việc' mong chờ thôi nào!

Xem thêm: Hàng loạt phiên bản màu của Galaxy Z Flip4 bị rò rỉ