Thật điên rồ khi còn tận 6 tháng nữa thì dòng iPhone 15 series mới chính thức được Apple giới thiệu đến người dùng và giới công nghệ, nhưng những thông tin về các mẫu iPhone năm nay đã liên tục bị rò rỉ, thậm chí có thể nói là những tin đồn này gần như đã lột sạch mọi bí mật của những mẫu iPhone 2023.

Và mới đây, mặt kính trước của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max cũng đã bị rò rỉ trong một đoạn video, được chia sẻ trên 2 nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc là Bilibili và Douyin. Sau đó, đoạn video này đã được đăng tải lại bởi ShrimpApplePro và Unknownz21 trên Twitter của họ.

Theo đó, đoạn video này sẽ cho chúng ta thấy cái nhìn rõ nét về thiết kế mặt trước của các phiên bản Pro năm nay, với viền màn hình xung quanh thậm chí còn mỏng hơn so với thế hệ trước. Trong khi đó, iPhone 15iPhone 15 Plus dường như không có nhiều sự thay đổi trong thiết kế viền màn hình.

Rò rỉ video cho thấy viền màn hình trên iPhone 15 Pro thậm chí còn

Được biết, cả bốn mẫu iPhone năm nay sẽ không còn thiết kế cạnh vát phẳng vuông vức như các đời trước, thay vào đó là thiết kế viền cạnh được bo cong nhẹ tượng tự như dòng iPhone 11.

Chưa hết, đoạn video còn cho thấy màn hình Dynamic Island sẽ xuất hiện trên tất cả các mẫu iPhone năm nay, chính thức đánh dấu cho sự kết thúc của notch tai thỏ huyền thoại.

Rò rỉ video cho thấy viền màn hình trên iPhone 15 Pro thậm chí còn

Bên cạnh viền màn hình mỏng và viền cạnh bo cong, các tin đồn xuất hiện gần đây còn cho thấy, mẫu iPhone Pro năm nay sẽ có khung viền được hoàn thiện từ vật liệu titan, loại bỏ hoàn toàn cần gạt rung và thay cổng sạc lightning bằng USB-C.

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Apple được dự đoán là sẽ cho ra mắt dòng iPhone tiếp theo của mình vào tháng 9 năm nay, tương tự như cách mà hãng đã làm mọi năm.

Trong khi chờ đợi thế hệ iPhone 15 series ra mắt, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 series đang có mặt tại Phúc Khang Mobile, với nhiều tính năng mới cùng mức giá cạnh tranh, bằng cách nhấn vào các nút 'Xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT