Giá bán iPhone 15 Pro dự kiến là bao nhiêu? Chắc hẳn những ai đang trông chờ đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra vào tháng 9 năm nay, đều rất muốn biết đáp án của câu hỏi này. Đặc biệt là khi mẫu iPhone Pro này được dự đoán là sẽ có nhiều cải tiến về cả thiết kế lẫn phần cứng. Nếu vậy thì hãy cùng mình tìm câu trả lới nhé!

Giá bán iPhone 15 Pro dự kiến là bao nhiêu?

Để biết được điều này thì trước tiên chúng ta cần phải biết thêm thông tin về giá của các thế hệ iPhone vừa được nhà phân tích Macrumors tổng hợp.

Theo đó, kể từ khi trình làng mẫu iPhone 12 Pro cho đến nay, nhà Táo đã không thay đổi giá bán khởi điểm của các mẫu iPhone bản Pro. Chính vì thế, nhiều khả năng là iPhone 15 Pro sẽ có giá khởi điểm là 999 USD (khoảng 23.780.000 VND).

Được biết, iPhone 15 Pro hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vuốt chạm mượt mà hơn, nhờ vào màn hình Super Retina XDR OLED có kích thước 6.1 inch và đạt tần số quét 120 Hz Promotion.

Giá bán iPhone 15 Pro dự kiến là bao nhiêu khi có khung titan, viền mỏng, chip Apple A17 - Hình 1

Sức mạnh hiệu năng của chiếc smartphone này cũng sẽ được chứng minh thông qua bộ vi xử lý Apple A17, đây là con chip được sản xuất trên quy trình 3 nm của TSMC.

Bên cạnh đó, thay vi đi kèm với RAM 6 GB như người tiền nhiệm iPhone 14 Pro, điện thoại iPhone 15 Pro sẽ được trang bị 8 GB RAM, đây là một nâng cấp đáng chú ý trên các mẫu Pro năm nay, giúp thiết bị chạy đa nhiệm nhiều hơn và chuyển đổi ứng dụng nhanh hơn.

Về mặt thiết kế, iPhone 15 Pro được dự đoán sở hữu khung viền hoàn thiện từ vật liệu titan, thay vì thép không gỉ như trước, giúp ra tăng đáng kể độ bền nhưng lại làm giảm trọng lượng của thiết bị.

Ngoài ra, mẫu iPhone Pro năm nay còn được trang bị cổng USB-C nâng cấp lên chuẩn USB 3.2 hoặc Thunderbolt 3. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu thay đổi này có diễn ra trên phạm vi toàn thế giới, hay chỉ dành riêng cho thị trường Châu Âu.

Giá bán iPhone 15 Pro dự kiến là bao nhiêu khi có khung titan, viền mỏng, chip Apple A17 - Hình 2

So với phiên bản tiền nhiệm thì iPhone 15 Pro sẽ không có thay đổi về hệ thống camera, khi mà chiếc di động này vẫn sử dụng hệ thống camera sau 48 MP và camera trước 12 MP TrueDepth.

Nguyên nhân của việc này được cho là do hệ thống camera trên iPhone 14 Pro mới nhận được nâng cấp lớn, nên không cần phải thay đổi trên thế hệ tiếp theo khi mà chất lượng vẫn còn quá tốt.

Một số nâng cấp đáng mong chờ khác dự kiến sẽ xuất hiện trên phiên bản iPhone 15 Pro, có thể kể đến như: viền màn hình mỏng hơn, Dynamic Island cải tiến, chip 5G mới từ Qualcomm,.....

Hiện vẫn còn quá sớm để chúng ta có thể chắc chắn điều gì về mẫu flagship này. Chính vì thế, những gì được nêu trong bài viết chỉ là các thông tin rò rỉ và được dự đoán từ các chuyên gia.

Trong thời gian chờ đợi dòng iPhone 2023 được trình làng, bạn đừng quên tham khảo ngay các mẫu thuộc dòng iPhone 14 Series đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Phúc Khang Mobile, bằng cách nhấn vào các nút 'xem chi tiết' ở bên dưới nhé!

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
17.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
18.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
24.450.000đ
XEM CHI TIẾT