Nếu bạn không chỉ là fan hâm mộ của iPhone, mà còn là fan cứng của "chú mèo máy" Doraemon, thì không thể bỏ qua bộ phụ kiện dành cho dòng iPhone 12 đến từ thương hiệu Anker.

Cụ thể, hãng công nghệ Anker vừa cho ra mắt bộ phụ kiện được lấy cảm hứng từ Doraemon gồm: 3 củ sạc USB Type-C, 2 cáp sạc và 1 đế sạc không dây MagSafe.

Trong đó, củ sạc nhỏ nhất - 20W có thể sạc pin iPhone 12 và iPhone 12 Pro từ 0 - 50 % chỉ trong vòng 30 phút. Bộ sạc vừa có công suất 65W có thể sạc đầy MacBook Pro trong vòng 2 giờ. Còn củ sạc lớn nhất sẽ được trang bị 2 cổng ra để có thể sạc cùng lúc 2 thiết bị.

Ra mắt bộ phụ kiện iPhone 12 lấy cảm hứng từ Doraemon của Anker

Về phần dây cáp, bộ phụ kiện gồm 1 dây USB Type-C to Lightning dành cho iPhone và 1 dây USB Type-C to USB Type-C dành cho iPad hoặc MacBook. Loại cáp này được Anker thiết kế để có thể bị uốn cong đến 12.000 lần.

Ngoài củ sạc và cáp sạc, Anker cũng cho ra mắt bộ sạc MagSafe có công suất 15W dành cho thế hệ iPhone 2020 và sạc tiêu chuẩn Qi cho các thiết bị cũ như AirPods Pro. Với bộ sạc không dây này, bạn sẽ mất khoảng 1 giờ để sạc pin thiết bị từ 0 - 50%.

Ngoài các hoạ tiết Doraemon, bộ phụ kiện mới này cũng có phiên bản tiêu chuẩn dành cho những người thích sự đơn giản. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào cuối tuần này và mở bán đợt đầu vào ngày 4/11 tại Trung Quốc.

Nguồn: GSMArena

Xem thêm: Thời lượng pin iPhone 12 và iPhone 12 Pro có tuyệt vời như lời đồn?