iPhone 15 Pro Max ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người dùng, sau khi các tin đồn về sản phẩm này liên tục xuất hiện. Đáng chú ý, trong số các thông tin rò rỉ này còn có cả những hình ảnh được cho là ốp lưng của iPhone 15 Pro Max.

Mặc dù những thông tin và hình ảnh này vẫn chưa được xác thực, nhưng đã phần nào cho chúng ta có thể sớm được thấy mẫu smartphone sắp ra mắt với thiết kế đầy thú vị.

Theo những hình ảnh rò rỉ về ốp lưng gần đây có thể thấy, điểm nổi bật của iPhone 15 Pro Max dường như là hệ thống camera sau. Khi mà cụm camera này sở hữu một kích thước đáng kinh ngạc - hiếm khoảng một phần tư mặt lưng.

Lộ diện ốp lưng iPhone 15 Pro Max, cụm camera chiếm gần 1/4 diện tích mặt lưng - Hình 1

Là một trong những chiếc Flagship đáng mong đợi, nhưng thiết kế bên ngoài của iPhone 15 Pro Max dường như không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Bởi Apple được cho là chỉ tập trung phát triển khả năng chụp ảnh và cải tiến bộ xử lý của máy.

Có tin đồn cho rằng, iPhone 15 sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 3877 mAh, trong khi iPhone 15 Plus sẽ là 4912 mAh và của iPhone 15 Pro là 3650 mAh, còn phiên bản iPhone 15 Pro Max sẽ sở hữu dung lượng pin 4852 mAh.

Những cải tiến về dung lượng pin trên dòng iPhone 15 series hứa hẹn sẽ giúp thế hệ iPhone mới có thể sánh ngang với các đối thủ Android. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, chúng ta không nên so sánh trực tiếp giữa iPhone và các smartphone Android.

Vì cách quản lý tiêu thụ điện năng của Apple khá độc đáo và luôn được biết đến là tốt hơn, từ đó sẽ đảm bảo trải nghiệm người dùng lâu hơn và hiệu quả hơn, cho dù có dung lượng pin ít hơn các đối thủ khác.

Lộ diện ốp lưng iPhone 15 Pro Max, cụm camera chiếm gần 1/4 diện tích mặt lưng - Hình 2

Do mang cụm camera lớn và dung lượng pin tăng cao, nên dòng iPhone 15 Pro Max dự kiến sẽ có sự thay đổi về trọng lượng và độ dày của máy.

Nhờ độ tinh xảo về mặt thiết kế, cụm camera chất lượng cao cùng dung lượng pin được cải tiến, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ là một điểm nhấn trên thị trường smartphone.

Tuy nhiên, hiện tại tất cả chỉ mới dừng lại ở mặt dự đoán, nên chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi sự ra mắt của thế hệ iPhone 15 series để có thông tin chính xác nhất.

Và trong thời gian chờ đợi, bạn có thể tham khảo ngay các mẫu iPhone 14 series đang được bán tại hệ thống Phúc Khang Mobile với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

iPhone 14 iPhone 14 quốc tế
Giá chỉ từ
14.450.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Plus iPhone 14 Plus quốc tế
Giá chỉ từ
14.950.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro iPhone 14 Pro quốc tế
Giá chỉ từ
19.350.000đ
XEM CHI TIẾT
iPhone 14 Pro Max iPhone 14 Pro Max quốc tế
Giá chỉ từ
21.950.000đ
XEM CHI TIẾT