ADR Studio Design mới đây đã tiến hành hợp tác cùng với Antonio De Rosa, để cho ra mắt bản thiết kế chiếc điện thoại iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro.

Concept iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro - Hình 1

iPhone Vision được kỳ vọng sẽ là một bước quan trọng để đưa công nghệ tiếp tục tiến bước. Sản phẩm hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Concept iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro - Hình 2

Dựa trên concept của iPhone Vision cho thấy, thiết bị sở hữu thiết kế màn hình cong 'thác nước' đẹp mắt, mang đến trải nghiệm xem đa chiều. Kết hợp cùng Promotion Pro sẽ tạo ra những hình ảnh sống động và rõ ràng hơn.

Concept iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro - Hình 3

Để tăng trải nghiệm nghe nhìn, iPhone Vision còn được tích hợp tính năng Space Audio, cho phép mang tới âm thanh vòm rõ ràng và chân thực. Thiết bị còn được trang bị cụm camera với những công nghệ hàng đầu, như độ phân giải cao và ống kính tele hỗ trợ thu phóng.

Concept iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro - Hình 4

Bản concept còn cho thấy thiết bị sẽ sở hữu thêm một màn hình phụ Back Screen ở mặt lưng. Màn hình này sẽ cho phép người dùng có thể truy cập vào các thông báo hoặc widget, trong khi không cần phải lật màn hình iPhone.

Concept iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro - Hình 5

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp Dual Chip với hai vi xử lý là R1 và M2, giúp tăng hiệu năng cho thiết bị. Sự kết hợp như thế này giữa các tính năng và đặc điểm của iPhone Vision, hứa hẹn sẽ tạo nên một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn trên thị trường.

Concept iPhone Vision được lấy cảm hứng từ kính VR Apple Vision Pro - Hình 6

Có thể thấy, iPhone Vision là một sản phẩm thể hiện sự tiên tiến của công nghệ mà ADR Studio Design đặt niềm tin. Đây được xem như là một bước tiến vượt bậc về công nghệ sản xuất điện thoại thông minh từ ông lớn công nghệ Apple.