Thật khó để biết trước liệu Apple có ra mắt sản phẩm iPhone 12 Pro Max vào năm sau hay không. Tuy vậy, cuộc sống luôn cần phải có ước mơ mà đúng không anh em.

Cho nên, sau hàng loạt các concept về iPhone 12 và iPhone 12 Pro, thì cuối cùng concept về iPhone 12 Pro Max cũng đã được vẽ ra với ngoại hình được thiết kế dựa trên các tin đồn gần đây.

Ngắm concept iPhone 12 Pro Max mãn nhãn cực phẩm: Chiếc điện thoại "đỉnh của đỉnh" - Hình 1

Bản concept này được cung cấp ý tưởng bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak. Theo ý tưởng, mẫu iPhone 12 Pro Max này sẽ có viên pin lên tới 6000 mAh, khá lớn so với mức 4000 mAh của iPhone 11 Pro Max.

Theo đó, tổng thể của bản concept 12 Pro Max này khá vuông vức, phần khung làm bằng kim loại với các đường diamon cut khá đẹp mắt và mạnh mẽ.

Sản phẩm sẽ sở hữu màn hình không điểm khuyết, cho khả năng hiển thị toàn diện. Không biết liệu dòng iPhone năm sau có thiết kế giống vậy không, nhưng nếu mà Apple làm được màn hình như thế này thì sẽ rất thu hút.

Ngắm concept iPhone 12 Pro Max mãn nhãn cực phẩm: Chiếc điện thoại "đỉnh của đỉnh" - Hình 2

Cụm camera có thiết kế khá giống với iPhone 11 Pro Max, vẫn là cụm hình vuông nhưng sẽ có thêm một cảm biến và ống kính. Cụm camera sau ít nhất sẽ có một camera 108 MP, đi kèm camera góc cực rộng, camera zoom quang 3x hoặc 5x và cảm biến ToF phụ.

Khá thú vị, máy sẽ đi kèm pin graphene và phần cứng dạng mô-đun nên dễ dàng sửa chữa và thay thế, cho phép người dùng nâng cấp nhanh chóng bằng các thành phần mới.

Ngắm concept iPhone 12 Pro Max mãn nhãn cực phẩm: Chiếc điện thoại "đỉnh của đỉnh" - Hình 3

Tuy nhiên, điều này là gần như không thể xảy ra, vì nó sẽ làm tăng giá thành của iPhone hơn nữa và làm ảnh hưởng đến lợi nhuận từ iPhone của Apple, do dòng 11 Pro Max bây giờ đã quá cao.

Ngắm concept iPhone 12 Pro Max mãn nhãn cực phẩm: Chiếc điện thoại "đỉnh của đỉnh" - Hình 4

Dựa vào ý tưởng, iPhone 12 Pro Max có nhiều màu sắc sống động như xanh ngọc lục bảo với ánh kim loại.

Cuối cùng, Kaymak cho rằng iPhone 12 Pro Max sẽ đi kèm bộ nhớ trong 1 TB và RAM 8 GB, cùng con chip Apple A14 mới nhất.

Nguồn: 24h

Xem thêm: Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 đẹp lung linh, mặc dù chỉ có camera đơn