Cho đến nay, chưa hề có bất cứ thông tin chính xác nào từ Apple về sự ra mắt của mẫu iPhone SE 2. Mặc dù vậy, dựa trên nhiều tin đồn khác nhau mà hàng loạt ý tưởng về iPhone SE 2 đã ra đời. Tiếp nối với "truyền thống" đó, Phone Industry đã tung ra 1 mẫu concept iPhone SE 2 rất ấn tượng.

Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 đẹp lung linh, mặc dù chỉ có camera đơn - Hình 1

Theo ý tưởng, mẫu iPhone SE thế hệ 2 này sở hữu thiết kế hình khối chữ nhật với các cạnh phẳng mạnh mẽ và nam tính, đây cũng là chi tiết mà nhiều ifan mong đợi.

Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 đẹp lung linh, mặc dù chỉ có camera đơn - Hình 2

Mặt sau của máy trông giống như được làm từ nhựa bóng mờ, trong khi viền cạnh trên màn hình khá dày, làm chúng ta nhớ đến mẫu điện thoại Pixel 4 với độ dày viền tương tự.

Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 đẹp lung linh, mặc dù chỉ có camera đơn - Hình 3

Viền cạnh trên tích hợp 1 camera với đèn flash LED cùng nhiều cảm biến khác. Trong khi mặt sau cũng chỉ có 1 camera, ống kính nằm sát với thân máy - không bị lồi ra ngoài như các dòng iPhone khác. Ở phía dưới camera là đèn flash LED tròn với 2 tông màu.

Chiêm ngưỡng concept iPhone SE 2 đẹp lung linh, mặc dù chỉ có camera đơn - Hình 4

Nhìn vào tổng thể thì thiết kế hình khối của concept iPhone SE 2 này làm chúng ta nhớ đến một chiếc Xperia hoặc Essential Phone, hay thậm chí là 1 chiếc Lumia đời cũ.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Lộ diện mẫu iPhone 12 Pro nhiều người dùng mong muốn