Thêm một lần nữa, thông tin về việc 'bộ đôi iPhone 13 ProiPhone 13 Pro Max sẽ xuất xưởng với bộ nhớ trong đến 1 TB' tiếp tục rò rỉ. Thông tin lần này cũng cho rằng, iPhone 13 series sẽ ra mắt đúng hẹn vào tuần thứ 3 của tháng 9 tới.

Theo như dự đoán từ leaker Daniel Ives, iPhone 13 bản tiêu chuẩn sẽ chiếm 35 - 45% lô hàng trong Quý III, có tổng số khoảng 130 - 150 triệu chiếc trong 1 lô được phát hành. Thiết bị sẽ được ra mắt đúng hẹn và dự kiến vào tuần thứ 3 của tháng 9.

Một lần nữa, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có ROM lên đến 1 TB

Trước đây, Ives cũng từng đưa ra thời điểm ra mắt của thế hệ iPhone 2021 như trên. Ngoài ra, anh cũng cho biết, cảm biến LiDAR sẽ xuất hiện trên cả 4 mẫu iPhone mới. Tuy nhiên, một leaker khác lại cho rằng, cảm biến này vẫn chỉ được trang bị cho bản Pro và Pro Max.

Apple cũng được cho là đã yêu cầu các nhà cung cấp tăng sản lượng iPhone 13 series lên 20%. Trước đó, JP Morgan tuyên bố rằng công ty có thể xuất xưởng tới 240 triệu chiếc trong năm 2021.

Đối với những ai đang trông chờ về chiếc iPhone mới, thiết bị sẽ được nâng cấp mạnh về hiệu năng với vi xử lý A15 Bionic, máy ảnh được cải thiện và lần đầu tiên trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz cho phiên bản Pro và Pro Max.

Nguồn: Wccftech

Xem thêm: Xuất hiện hình ảnh iPhone 13 và các sản phẩm Apple sắp ra mắt