MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB là sự kết hợp hoàn hảo giữa diện mạo đẳng cấp, màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ của con chip Apple M2 cùng card màn hình tích hợp 10 nhân GPU, hứa hẹn sẽ đồng hành cùng bạn chinh phục mọi 'đấu trường' từ học tập, làm việc, giải trí cho đến thiết kế đồ họa chuyên sâu.

Luôn đẳng cấp, thời thượng dù là chi tiết nhỏ nhất

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Thiết kế

Macbook Pro M2 có độ bền tuyệt vời khi được trang bị vỏ kim loại chắc chắn, chỉ nặng 1.4 kg và mỏng 15.6 mm, không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ sang trọng và cao cấp mà còn mang lại tính cơ động, cho phép bạn dễ dàng bỏ vào ba lô và mang theo bên mình.

Bàn phím Magic Keyboard được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và có độ nảy ổn định, giúp mang đến sự yên tĩnh và thoải mái cho bạn mỗi khi soạn thảo văn bản. Đèn nền bàn phím sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng ngay cả khi thiếu sáng mà không lo bị nhầm lẫn.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Tiện ích

Thế hệ 2022 vẫn sử dụng thanh Touch Bar như trên các dòng Macbook Pro cũ, giúp bạn dễ dàng sử dụng khi cần điều chỉnh nhiều tác vụ khác nhau như: kéo video trên Touch Bar, chụp màn hình, điều chỉnh âm lượng,....

Cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp trên laptop cho khả năng mở máy và xác nhận thông tin nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp quyền riêng tư và chế độ bảo mật nghiêm ngặt cho mọi thông tin cá nhân của bạn.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Cổng kết nối

Dọc hai bên của MacBook được trang bị 2 cổng Thunderbolt 3 với tốc độ băng thông lên đến 40 Mbps cùng Jack tai nghe 3.5 mm, giúp tối ưu sự đơn giản cho máy nhưng vẫn đảm bảo cho quá trình kết nối với các thiết bị ngoại.

Vận hành tác vụ chuyên nghiệp hơn với con chip M2 mạnh mẽ

MacBook Pro 2022 được trang bị bộ vi xử lý Apple M2 với 8 lõi CPU và 10 lõi GPU, mang đến hiệu suất công việc bất ngờ đồng thời cho phép người dùng xử lý trơn tru các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách đơn giản, thậm chí xử lý hoàn hảo thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh hoặc kết xuất video trên phần mềm mượt mà.

Ngoài ra, Apple còn cung cấp cho bạn phiên bản máy tính xách tay đa nhiệm với RAM 8 GB, tối ưu hóa giúp bạn mở nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi qua lại mà không có bất kỳ thời gian chết hoặc phản hồi chậm nào.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Hiệu năng

Ổ cứng SSD 512 GB không chỉ cung cấp đủ dung lượng lưu trữ cho các tác vụ văn phòng, thiết kế,... mà còn cho phép mở hay truy cập ứng dụng nhanh chóng.

Hệ điều hành macOS được cài sẵn có thiết kế giao diện đẹp và dễ sử dụng, kết hợp với kho ứng dụng phong phú mang đến sự tiện lợi lớn nhất cho mọi công việc và học tập của bạn, đồng thời giúp máy chạy trơn tru hơn.

Nâng tầm giải trí với màn hình Retina sắc nét, chân thực

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Màn hình

Với màn hình 13.3 inch đạt độ phân giải Retina (2560 x 1600), chiếc MacBook này sẽ mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, sống động đến từng chi tiết, với tốc độ khung hình chính xác, tốc độ đọc đặc biệt nhanh và màu sắc trung tính sống động như thật. Tỷ lệ tương phản cao nhờ độ sáng 500 nits và công nghệ màn hình IPS cho khả năng hiển thị rõ ràng dù thiết bị được sử dụng ở bất kỳ đâu.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Màu sắc hiển thị

Không chỉ vậy, chiếc laptop này còn được trang bị công nghệ True Tone và Wide Color Gamut (P3) với khả năng hoàn màu chính xác, giúp tối ưu hóa khả năng làm việc của người dùng thiết kế sáng tạo, đồng thời xem Youtube, Netflix,.... sống động hơn bao giờ hết.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Âm thanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống hai loa (2 kênh) với các công nghệ âm thanh hiện đại như Wide Stereo và Dolby Atmos, mang đến chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, cho phép bạn đắm chìm vào những bản nhạc du dương lan tỏa khắp căn phòng.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/512GB - Camera

Thiết bị còn được tích hợp camera FaceTime 720p cho hình ảnh hiển thị sắc nét, giúp bạn luôn tươi tỉnh trong mọi cuộc họp hoặc lớp học trực tuyến. Được trang bị 3 micro giúp thu âm thanh tốt hơn, không bị méo tiếng, khử nhiễu tốt mang đến sự ổn định khi giao tiếp.