MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB sở hữu ngoại hình độc đáo cuốn hút mọi ánh nhìn, cùng cấu hình mạnh mẽ đến từ con chip M1 Max tân tiến, xứng danh là một 'người đồng hành' lý tưởng bên bạn chinh chiến trong suốt quãng đường học tập và làm việc.

Hiệu năng vượt trội, cân mọi tác vụ

MacBook Pro 16 2021 M1 Max được trang bị bộ vi xử lý Apple M1 Max với cấu trúc 10 nhân đạt tốc độ băng thông lên đến 400 GB/s, mang lại cho bạn một tốc độ xử lý nhanh hơn khoảng 70% so với thế hệ tiền nhiệm, giúp bạn giải quyết tốt các công việc văn phòng từ cơ bản cho đến phức tạp, thậm chí là các thao tác đồ họa chuyên nghiệp cũng được xử lý dễ dàng.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Hiệu năng

Đi kèm với đó là card đồ họa tích hợp GPU 32 nhân cho hiệu suất nhanh hơn gấp 4 lần so với M1, giúp thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo của bạn, thiết kế 2D và 3D hiệu quả, render video tuyệt vời, đồng thời tiết kiệm điện năng đáng kể.

Bộ nhớ RAM 32 GB cho bạn sử dụng đa nhiệm cực mượt mà, chạy cùng lúc nhiều tác vụ nặng như Photoshop, AI, Pr, AutoCAD,... mà máy không hề bị tình trạng giật lag hay văng ứng dụng.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Bộ nhớ trong

Ổ cứng SSD 1 TB mang đến không gian bộ nhớ rộng rãi để lưu trữ các tài liệu học tập và công việc, kho hình ảnh, video sáng tạo,... đồng thời mở video 8K ngay lập tức hoặc lưu trữ hàng trăm ảnh RAW cùng một lúc.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Hệ điều hành

Hệ điều hành MacOS được tích hợp sẵn trong máy có giao diện đẹp mắt, tạo cảm hứng làm việc cho người dùng mỗi khi bật máy lên. Các ứng dụng được bố trí hợp lý giúp tiện thao tác và dễ sử dụng, cùng kho ứng dụng đồ sộ hỗ trợ việc học tập và làm việc của bạn.

Ngoài ra, MacBook Pro 2021 còn được trang bị hệ thống tản nhiệt tiên tiến chuyển lưu không khí nhiều hơn 50% - ngay cả ở tốc độ quạt thấp hơn, giúp laptop luôn trong trạng thái mát mẻ và ổn định, mang đến hiệu quả làm việc cao kể cả khi hoạt động liên tục suốt ngày dài.

Chi tiết và sinh động trên từng khung hình giải trí

Màn hình rộng 16.2 inch có thiết kế tai thỏ độc đáo và viền màn hình xung quanh mỏng, cho không gian trải nghiệm rộng lớn. Tấm nền Liquid Retina XDR display có độ phân giải 3456 x 2234 và độ sáng tối đa 1600 nits, mang đến những khung hình sắc nét ngay cả khi ở nơi có cường độ ánh sáng cao.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Màn hình

Dải màu Wide color (P3) với 1 tỷ màu tái tạo màu sắc tốt, độ tương phản cao cho màu sắc luôn tươi mới rực rỡ, mang đến những khung hình trải nghiệm hết sức sinh động.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Chất lượng hiển thị

Công nghệ True Tone tự động điều chỉnh màu sắc và độ sáng sao cho phù hợp với môi trường xung quanh, đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn hiển thị chính xác và chân thực nhất.

Tần số quét màn hình lên đến 120 Hz mãn nhãn với các tựa game hành động hấp dẫn, mọi hoạt cảnh game chuyển động mượt mà, hạn chế bị xé hay nhòe hình.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Âm thanh

Hệ thống 6 loa âm thanh bao gồm 4 loa trầm triệt tiêu lực cho âm sắc sâu hơn và 2 loa tweeter hiệu suất cao phát ra giọng hát rõ ràng hơn. Kết hợp cùng công nghệ Wide stereo sound và Dolby Atmos, giúp bạn đắm chìm trong không gian âm nhạc và phim ảnh với âm thanh rõ ràng và chi tiết, với đầy đủ cả về chiều rộng lẫn chiều sâu.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Camera

Laptop còn được trang bị 3 micro có chất lượng phòng thu đạt độ ồn thấp hơn tới 60%, kết hơp cùng FaceTime HD camera độ phân giải 1080p với ống kính có độ rộng hơn, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video qua Google Meet, Line, Zoom,... đạt hiệu quả tối ưu.

Thiết kế đậm chất riêng, đầy ấn tượng

Chiếc máy này được hoàn thiện từ chất liệu nhôm tái chế thân thiện với môi trường và bền bỉ theo thời gian, cùng phong cách thiết kế mới lạ so với những dòng MacBook Pro cũ - đơn giản mà đầy tinh tế, giúp tôn lên sự sang trọng và cuốn hút cho chủ sở hữu.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Thiết kế

Khối lượng 2.2 kg và độ dày 16.8 mm tạo cảm giác cứng cáp hơn cho máy, nhưng vẫn vừa vặn nằm gọn trong balo hoặc túi xách, thuận tiện để bạn mang theo mọi lúc mọi nơi để phục vụ cho học tập, làm việc cũng như giải trí hàng ngày đều hoàn hảo.

Bàn phím Magic Keyboard được thiết kế lại đã loại bỏ các khuyết điểm của thế hệ trước, với khoảng cách giữa các phím rộng rãi, hành trình phím sâu, độ nảy cao với cơ chế cắt kéo tinh tế, cho trải nghiệm thao tác nhập liệu tốt nhất với tốc độ đánh máy nhanh, êm và chuẩn xác.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Bàn phím

Đặc biệt, hệ thống đèn được tích hợp bên dưới bàn phím không chỉ tạo thêm điểm nhấn cho chiếc laptop này, mà còn giúp người dùng thuận tiện làm việc hay chiến game ở trong điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, bàn phím còn được tích hợp một hàng phím chức năng F bao gồm: Spotlight, Siri, Dictation và Do Not Disturb, giúp bạn thực hiện các phím tắt/mở nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đa dạng kết nối, bảo mật cao

Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn, cho phép bạn mở khóa máy, đăng nhập vào ứng dụng hay thanh toán online một cách bảo mật chỉ với một chạm.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Bảo mật vân tay

Macbook được trang bị đa dạng các cổng kết nối ở hai bên thân, bao gồm: HDMI, Jack cắm tai nghe 3.5 mm và 3 cổng Thunderbolt 4, giúp liên kết dễ dàng và truyền tải dữ liệu nhanh chóng đến các thiết bị ngoại vi tương thích. Cũng như tiết kiệm thời gian chờ với sạc nhanh bằng cổng MagSafe 3.

MacBook Pro 16-inch 2021 | M1 Max 32GB/1TB - Đa dạng kết nối

Hai chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.0 và Wi-Fi 6 (802.11ax), cho tốc độ truyền tải tăng 40% với băng tần cao 9.6 Gbps, giúp đường truyền luôn trong trạng thái ổn định, cho phép bạn có thể xem được các video 4K một cách mượt mà.

MacBook Pro 16 2021 M1 Max 1TB mang trong mình cấu hình khủng, cùng vẻ ngoài hiện đại và đẳng cấp hơn so với trước, xứng đáng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho giới công nghệ và sáng tạo nội dung.