Không chỉ sở hữu vẻ ngoài đẳng cấp, MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB còn mang đến cho bạn hiệu năng hàng đầu với sự có mặt của con chip Apple M2, hứa hẹn sẽ là người đồng hành lý tưởng bên bạn trong mọi trải nghiệm từ học tập, làm việc, giải trí cho đến thiết kế đồ họa chuyên sâu.

Đánh bại mọi đối thủ trong cuộc chiến hiệu năng với con chip M2 mạnh mẽ

MacBook Pro 2022 sở hữu bộ vi xử lý Apple M2 với 8 nhân CPU và 10 nhân GPU, mang đến hiệu suất công việc bất ngờ khi hỗ trợ người dùng xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng từ cơ bản đến nâng cao một cách hoàn mỹ, thậm chí còn xử lý các nhu cầu thiết kế đồ hoạ, chỉnh ảnh hay render video trên các phần mềm một cách trơn tru.

Được biết, M2 là chipset được sản xuất trên tiến trình 5 nm với 20 tỷ bóng bán dẫn - nhiều hơn 25% so với M1, giúp thiết bị vận hành trơn tru nhưng tiết kiệm điện năng hơn. Hơn nữa, với băng thông bộ nhớ hợp nhất đạt 100 GB/giây, giúp máy truyền/ghi dữ liệu nhanh chóng hơn.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Hiệu năng

Ngoài ra, nhà Táo còn đem đến cho bạn một phiên bản laptop đa nhiệm hơn khi trang bị RAM 8 GB, hỗ trợ bạn tối ưu trong việc mở nhiều ứng dụng cùng lúc và chuyển đổi qua lại mà không xảy ra tình trạng đứng máy hay phản hồi chậm.

Ổ cứng SSD 256 GB không chỉ cung cấp không gian lưu trữ đủ dùng cho các tác vụ văn phòng, thiết kế,... mà còn hỗ trợ mở máy hay truy cập vào các ứng dụng một cách nhanh chóng.

Hệ điều hành macOS được tích hợp sẵn trong máy có thiết kế giao diện đẹp mắt, dễ dùng cùng kho ứng dụng đồ sộ, mang đến sự tiện lợi tối đa cho mọi công việc và học tập của bạn, cũng như giúp cho máy hoạt động mượt mà hơn.

Không gian hình ảnh, âm thanh sống động và lôi cuốn

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Màn hình

MacBook được trang bị màn hình 13.3 inch sở hữu độ phân giải Retina (2560 x 1600), mang đến hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết, với khung hình chuẩn xác có tốc độ đọc nhanh vượt trội và màu sắc trung thực. Độ tương phản cao nhờ độ sáng 500 nits và công nghệ màn hình IPS, đem lại khả năng hiển thị rõ ràng dù có sử dụng thiết bị ở bất kì đâu.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Chất lượng hiển thị

Không dừng lại ở đó, laptop còn được trang bị công nghệ True tone và Wide color (P3) với khả năng hiển thị màu sắc chính xác, giúp tối ưu khả năng làm việc cho người dùng thiết kế sáng tạo, cũng như mang đến một không gian giải trí để xem Youtube, Netflix,... sống động hơn bao giờ hết.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Âm thanh

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa hệ thống loa kép (2 kênh) cùng công nghệ âm thanh hiện đại Wide Stereo và Dolby Atmos, mang đến chất lượng âm thanh trên cả tuyệt vời, cho phép bạn đắm chìm vào những bản nhạc du dương lan tỏa khắp căn phòng.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Camera

Máy còn được tích hợp camera FaceTime 720p với khả năng hiển thị sắc nét, giúp bạn luôn tươi tắn trong mọi buổi họp hay lớp học trực tuyến. Đi kèm với đó là 3 microphones, giúp thu tiếng tốt hơn, không bị rè, khử tiếng ồn tốt và mang lại sự ổn định khi giao tiếp.

Kiểu dáng quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn

Macbook Pro M2 sở hữu tính bền bỉ vượt bậc khi được trang bị lớp vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn cùng khối lượng chỉ 1.4 kg và mỏng 15.6 mm, không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và cao cấp, mà còn đem đến sự cơ động cho bạn dễ dàng bỏ vào balo để mang theo bên mình.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Thiết kế

Bàn phím Magic Keyboard được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt và độ nảy ổn định, giúp mang đến sự yên tĩnh và thoải mái cho bạn mỗi khi soạn thảo văn bản. Đèn nền bàn phím được tích hợp trên máy giúp bạn thao tác dễ dàng kể cả trong điều kiện ánh sáng kém mà không lo nhầm lẫn.

Thanh cảm ứng Touch Bar trên các dòng Macbook Pro cũ vẫn được sử dụng cho thế hệ 2022, tạo nên sự thuận tiện cho bạn khi cần điều chỉnh nhiều tác vụ khác nhau như: kéo tua video trên thanh cảm ứng, chụp màn hình, điều chỉnh âm lượng,....

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Bảo mật

Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn, không chỉ giúp khởi động máy nhanh chóng mà còn đảm bảo tối đa khả năng bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn.

Dọc hai bên laptop được trang bị 2 cổng Thunderbolt 3 tích hợp sạc pin và truyền dữ liệu nhanh chóng với băng thông 40 Gbps, cùng Jack 3.5 mm tương thích với nhiều loại tai nghe phổ biến trên thị trường.

MacBook Pro 13-inch 2022 | M2 8GB/256GB - Cổng kết nối

Chuẩn kết nối không dây Wi-Fi 6 (802.11ax) có băng thông tăng 40% so với thế hệ tiền nhiệm, cung cấp đường truyền ổn định và mượt mà hơn trong suốt quá trình làm việc hay giải trí, giúp nâng cao năng suất công việc của bạn.

MacBook Pro M2 2022 8GB/256GB là phiên bản laptop Apple đáng được chọn mua khi sở hữu thiết kế mỏng nhẹ đẳng cấp cùng hiệu năng mạnh mẽ vượt trội, sẵn sàng cùng bạn 'chinh chiến' mọi thử thách trong công việc và học tập cũng như thiết kế đồ họa nâng cao.