Theo như dự kiến của Samsung, hãng sẽ có 86% thị phần dành cho các thiết bị màn hình gập vào năm 2022. Và để làm được điều này thì công ty phải không ngừng sáng tạo. Chính vì thế, thi thoảng chúng ta sẽ bắt gặp được một số thiết kế thử nghiệm khá kỳ quặc của hãng, chẳng hạn như mẫu máy tính bảng có thể gập lại làm 3 phần.

Mới đây, LetsgoDigital cũng đã tìm ra một thiết kế bất thường khác của Samsung. Cụ thể, Digital đã phát hiện ra thiết kế của một thiết bị trông rất giống Samsung Galaxy Z Fold3, nhưng lại có thiết kế gập ngang chứ không phải theo chiều dọc.

Lộ thiết kế smartphone màn hình gập mới của Samsung, có khi nào là Galaxy Z Fold4 không? - Hình 1

Thông tin về bằng sáng chế của thiết bị.

Dựa theo bằng sáng chế của Samsung thì có vẻ như chiếc điện thoại này sẽ được trang bị camera kép đục lỗ hoặc camera kép ẩn dưới màn hình khi mở. Trong khi đó, mặt lưng thiết bị sẽ nổi bật với một màn hình phụ, cụm 3 camera và 2 lỗ nhỏ - nhiều khả năng là 1 cụm camera khác để sử dụng khi thiết bị đang gập.

Lộ thiết kế smartphone màn hình gập mới của Samsung, có khi nào là Galaxy Z Fold4 không? - Hình 2

Thiết kế của điện thoại trong bằng sáng chế.

Vẫn chưa rõ liệu chiếc smartphone gập này có được Samsung tung ra thị trường hay không, nhưng với ý định nắm độc quyền thị trường thiết bị di động màn hình gập thì hãng công nghệ này có thể sẽ tung ra nhiều thiết bị có màn hình gập khác trong tương lai.

Nguồn: Mspoweruser

Xem thêm: Lộ điểm hiệu năng Galaxy S22+ dùng chip Snapdragon trên Geekbench