Mới đây, trên tài khoản Twitter của mình, leaker Mr. White đã chia sẻ một vài bức ảnh được cho là của iPhone 12 sắp được ra mắt. Ngoài ra, anh còn tiết lộ các kích thước về notch của máy cũng như thông tin về viền bezel.

Khi đem so sánh các bức ảnh này với iPhone 11, ta có thể thấy iPhone 12 có kích thước notch y hệt như iPhone 11. Tuy nhiên, màn hình này có viền màn hình mỏng hơn so với iPhone Xr và 11.

Lộ thiết kế màn hình OLED của iPhone 12: Giống iPhone 11 nhưng viền mỏng và gọn hơn

Theo kế hoạch, Apple dự kiến ​​sẽ phát hành 4 mẫu iPhone màn hình OLED trong năm nay. Trong đó, phiên bản iPhone 12 sẽ có hai model  kích thước màn hình là 5.4 inch và 6.1 inch, phiên bản iPhone 12 Pro sẽ có kích thước 6.1 inch và 6.7 inch.

Những tin đồn bên lề cho thấy, iPhone 12 sẽ có cụm camera kép. Trong khi đó, iPhone 12 Pro cao cấp hơn sẽ có cụm 3 camera đi kèm với máy quét LiDAR. Mặt khác, theo tin đồn thì cả 4 mô-đun đều sẽ hỗ trợ 5G và có thiết kế vát phẳng như iPad Pro.

Điều đáng buồn là do dịch bệnh nên đến tận bây giờ chúng ta vẫn chưa biết đến khi nào dòng iPhone 2020 mới được Nhà Táo ra mắt. Một số tin đồn cho rằng, thời gian ra mắt chỉ bị trễ vài tuần so với thời gian dự kiến - cuối tháng 9. Những cũng có tin đồn là nó sẽ bị trễ đế tận cuối tháng 11.

Nguồn: TGDD

Xem thêm: Đây sẽ là mẫu iPhone làm khuynh đảo thị trường smartphone sắp tới ư?