Kể từ khi ra mắt lần đầu, dòng iPhone SE series vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ các iFan. Bởi đây là thiết bị phù hợp cho những ai muốn sở hữu một chiếc iPhone có cấu hình tốt và trang bị phần cứng cao cấp, nhưng mức giá thì lại rất phải chăng. Và mới đây, hình ảnh được cho là thiết kế của iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) tiếp tục bị lộ trên mạng xã hội Weibo.

Dựa vào hình ảnh rò rỉ, chúng ta có thể thấy ngoại hình của thiết bị là sự "lai tạo" của nhiều thế hệ iPhone trước đó. Với các cạnh vuông vức như dòng iPhone 12iPhone 13, mặt lưng kính và cụm camera kép lại trông khá giống với iPhone 8 Plus.

Lộ thêm thiết kế iPhone SE 3: Khung viền vuông vức, màn hình đục lỗ, camera sau giống iPhone 8 Plus

Có vẻ như chỉ mặt trước của máy là được thay đổi rõ rệt, với việc loại bỏ phím Home và cạnh viền màn hình dày như iPhone SE 2020, hay phần notch tai thỏ như các mẫu iPhone khác, thay vào đó là một màn hình có thiết kế theo dạng đục lỗ để chứa camera selfie

Theo một số tin đồn, iPhone SE 3 sẽ được trang bị con chip Apple A15 Bionic, bắt đầu quá trình sản xuất vào tháng 12/2021 và có thể ra mắt vào mùa xuân năm 2022.

Xem thêm: Concept iPhone SE 3 mới: Thiết kế giống iPhone 13, dùng màn hình đục lỗ và có 6 màu