Dòng iPhone 13 đã chính thức lên kệ tại một số thị trường, nhưng do có giá khá cao so với thu nhập của nhiều người dùng, nên người hâm mộ đang rất mong chờ một mẫu iPhone có giá rẻ hơn - iPhone SE 3.

Để đáp lại sự mong đợi từ người hâm mộ, kênh YouTube nổi tiếng ConceptsiPhone đã cho đăng tải một bản concept iPhone SE 3 mới, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế, màu sắc và một số tính năng mới của chiếc smartphone này.

Concept iPhone SE 3 mới: Thiết kế giống dòng iPhone 13, dùng màn hình đục lỗ và có đến 6 màu - Hình 1

Theo ý tưởng, iPhone SE 2022 (dự đoán) sẽ sở hữu màn hình tràn cạnh, với một lỗ nhỏ ở chính giữa phía cạnh trên để chứa camera selfie, điều này đồng nghĩa với việc Touch ID có thể được sử dụng và tích hợp chung với nút nguồn.

Concept iPhone SE 3 mới: Thiết kế giống dòng iPhone 13, dùng màn hình đục lỗ và có đến 6 màu - Hình 2

Về thiết kế tổng thể, iPhone SE 3 mang hình dáng giống dòng iPhone 13, với các cạnh vuông vức và góc cạnh bo cong. Mặt lưng của thiết bị có một camera duy nhất, nằm nhô lên đáng kể. Ngoài ra, bản concept này còn tiết lộ 6 phiên bản màu sắc của SE 2022, bao gồm: Green, Salmon Pink, Lavender, Cream, Light Blue và Ultimate Black.

Concept iPhone SE 3 mới: Thiết kế giống dòng iPhone 13, dùng màn hình đục lỗ và có đến 6 màu - Hình 3

Mặc dù bản concept này trông rất đẹp, nhưng có khả năng người dùng sẽ còn phải chờ đợi lâu dài. Bởi Apple được cho là không có kế hoạch ra mắt bất kỳ mẫu iPhone giá rẻ nào trong năm 2021.

Xem thêm: Bất ngờ lộ diện iPhone 14 'bằng xương bằng thịt'