Trang web MacOtakara của Nhật Bản mới đây vừa chia sẻ mô hình của 4 biến thể được cho là bản dựng chính xác nhất của dòng iPhone 12. Mô hình được xây dựng dựa trên các bản vẽ và thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn rõ rệt nhất về từng model của chiếc iPhone 2020 sẽ trông như thế nào.

Lộ diện mô hình của 4 model iPhone 12, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế - Hình 1

Theo các tin đồn thì Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone trong năm 2020, bao gồm: 2 phiên bản 6.1 inch, 1 phiên bản 5.4 inch và 1 phiên bản 6.7 inch. Cả 4 biến thể đều có màn hình OLED và thiết kế khung viền phẳng.

Lộ diện mô hình của 4 model iPhone 12, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế - Hình 2

Hơn nữa, các mô hình bị rò rỉ cũng cho thấy sự khác biệt về thiết kế giữa các mẫu điện thoại khi đặt cạnh nhau. Theo đó, sẽ có 2 model sử dụng camera kép và 2 model sử dụng 3 camera ở phía sau.

Lộ diện mô hình của 4 model iPhone 12, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế - Hình 3

Bên cạnh đó, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy khay SIM trên iPhone 12 sẽ được di chuyển từ cạnh phải (cùng với nút nguồn) như hiện tại, sang cạnh trái (ngay bên dưới nút âm lượng).

Lộ diện mô hình của 4 model iPhone 12, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế - Hình 4

Lý do cho việc thay đổi này là để nhường chỗ cho ăng-ten Qualcomm 5G. Modem ăng ten 5G này sẽ giúp iPhone 2020 hỗ trợ băng tần mmWave 5G. Ngoài ra, các mô hình cũng xác nhận iPhone 12 series sẽ tiếp tục sử dụng cổng sạc Lightning.

Lộ diện mô hình của 4 model iPhone 12, hé lộ nhiều thay đổi về thiết kế - Hình 5

Dự kiến, Apple sẽ chính thức trình làng loạt iPhone 2020 mới tại một sự kiện diễn ra vào tháng 11 tới đây, thay vì tháng 9 như mọi năm do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Nguồn: Dân Trí

Xem thêm: Tìm và diệt các ứng dụng "Made in China", app này có gì đặc biệt mà có hơn 5 triệu lượt tải