Sau khi YouTuber ardstudiodesign cho ra mắt video concept về chiếc iPhone có thể gập lại cách đây không lâu, thì vào hôm 13/2, trang Gizmochina lại tiếp tục mang đến cho ifans niềm vui khi bất ngờ chia sẻ concept iPhone Flip màu hồng với thiết kế gập vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip3 5G.

Theo ý tưởng, iPhone Flip màu hồng có thiết kế gập giống Z Flip3 5G, nhưng phần bản lề dường như trông gọn gàng và tinh tế hơn so với mẫu smartphone gập Samsung.

Lộ diện iPhone Flip màu hồng: Thiết kế vỏ sò như Z Flip3 5G, đảm bảo sẽ đốn tim chị em - Hình 1

Ngoài ra, mặt lưng của thiết bị có một mô-đun lớn chứa cụm 3 ống kính giống các mẫu iPhone Pro, bên cạnh là một màn hình nhỏ dùng để hiển thị ngày giờ và thông báo.

Lộ diện iPhone Flip màu hồng: Thiết kế vỏ sò như Z Flip3 5G, đảm bảo sẽ đốn tim chị em - Hình 2

Quay sang đến mặt trước, chiếc iPhone Flip này vẫn sở hữu màn hình notch tai thỏ quen thuộc, cạnh viền được làm vuông vức giống như dòng iPhone 12iPhone 13. Có lẽ khi mở ra, thiết kế của chiếc iPhone này sẽ không khác các mẫu iPhone dòng Pro mới quá nhiều. 

Lộ diện iPhone Flip màu hồng: Thiết kế vỏ sò như Z Flip3 5G, đảm bảo sẽ đốn tim chị em - Hình 3

Điểm khác biệt lớn nhất của iPhone gập so với những mẫu điện thoại thông thường nhà Táo chắc chắn sẽ là màn hình gập, và mình hy vọng là phần màn hình này sẽ không hiện nếp gấp như các mẫu máy Android.

Xem thêm: iPhone Flip xuất hiện cực cuốn hút trong video concept mới