Apple được cho là đang phát triển một chiếc iPhone màn hình gập có nguyên lý hoạt động tương tự như Samsung Galaxy Z Flip và Z Fold. Các tin đồn cũng cho thấy nhà Táo có thể sẽ trình làng sản phẩm này vào năm 2022 hoặc 2023.

Thông tin này được cho là khá chính xác khi các video và hình ảnh concept về chiếc smartphone này xuất hiện ngày càng nhiều. Và mới đây, YouTuber ardstudiodesign đã cho ra mắt video concept về một thiết bị có thể gập lại được cho là chiếc iPhone gập này.

Theo video thì bản render này trông khá giống với concept render được tiết lộ vào năm ngoái của nhà thiết kế đồ họa Technizo, với thiết kế nắp gập dạng vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip3 5G.

iPhone Flip xuất hiện cực cuốn hút trong video concept mới - Hình 1

Khi mở ra, điện thoại nổi bật với màn hình đục lỗ và viên thuốc để đặt camera selfie cũng như hệ thống Face ID, tương tự như thiết kế iPhone 14 Pro Max xuất hiện gần đây.

iPhone Flip xuất hiện cực cuốn hút trong video concept mới - Hình 2

Mặt lưng của máy gây chú ý với cụm 3 camera ở bên trái và màn hình phụ ở bên phải phần nửa trên. Màn hình phụ này có tác dụng giúp việc kiểm tra thông báo, cuộc gọi đến hay xem thời gian trở nên dễ dàng hơn khi gập. Logo Apple và chữ iPhone được bố trí gần nhau tại vị trí trung tâm ở nửa dưới.

iPhone Flip xuất hiện cực cuốn hút trong video concept mới - Hình 3

YouTuber cũng đã đưa ra ý tưởng cho một thiết bị chống nước bằng cách loại bỏ các cổng kết nối và có bản lề được thiết kế rất chặt chẽ. Anh ấy cũng đưa ra suy nghĩ về việc iPhone Flip sẽ chạy chip M1, nhưng điều này lại khá phi thực tế do nhiệt lượng chip M1 tạo ra lớn hơn nhiều chip dòng A.

iPhone Flip xuất hiện cực cuốn hút trong video concept mới - Hình 4

Tuy nhiên, ý tưởng về việc không cổng kết nối dường như không còn xa vời khi Táo Khuyết gần đây cũng đang thúc đẩy sạc MagSafe, cũng như các cuộc đàm phán của công ty để loại bỏ khe cắm SIM vật lý khỏi những mẫu iPhone trong tương lai của hãng.

Trong thời gian chờ đợi nhà Táo ra mắt smartphone màn hình gập, bạn có thể tham khảo dòng iPhone 13 cao cấp nhất hiện nay của Apple đang được bán tại hệ thống Phúc Khang Mobile cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: iPhone 14 Pro Max xuất hiện cực đẹp trong concept mới