Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc luôn là điều mà các iFans quan tâm mỗi khi thế hệ iPhone mới chuẩn bị ra mắt. Chính vì thế, dù sớm nhất cũng phải 5 tháng nữa thì Apple mới chính thức trình làng iPhone 14 series, nhưng các phiên bản màu sắc của dòng iPhone 14 đã lộ diện khá nhiều.

Và mới đây, phiên bản màu hồng 'nữ tánh' dành cho hội chị em của iPhone 14 Pro Max đã xuất hiện qua bài đăng trên trang Twitter của Apple Tomorrow. Điều đặc biệt là phiên bản màu hồng lần này được pha chút sắc đỏ cam trông khá lạ, khác biệt với các màu hồng 'cánh sen' từng xuất hiện trước đây.

Lộ diện iPhone 14 Pro Max màu hồng

Dù tác giả đã khẳng định chiếc iPhone xuất hiện trong concept là iPhone 14 Pro Max, nhưng các comment bên dưới đều cho rằng chiếc máy này không khác gì iPhone 13 Pro Max, thậm chí nhìn cụm camera còn khá giống iPhone 12 Pro Max.

Lộ diện iPhone 14 Pro Max màu hồng

Một phiên bản iPhone 14 Pro Max màu hồng khác được thiết kế bởi Apple Design.

Bên cạnh đó, bài đăng cũng tiếp tục khẳng định sự chính xác của các thông tin rò rỉ trước đó khi cho rằng, iPhone 14 Pro Max sẽ được nâng cấp camera từ độ phân giải 12 MP lên 48 MP.

Lộ diện iPhone 14 Pro Max màu hồng

Màu hồng cánh sen được rò rỉ từ thời iPhone 13 series.

Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ trước đó còn cho biết, ngoài camera thì 14 Pro Max còn được nâng cấp mạnh về hiệu năng khi được trang bị bộ vi xử lý Apple A16 bionic, đồng thời RAM cũng được nâng lên 8 GB và sẽ có sự thay đổi lớn về thiết kế khi phần tai thỏ bị lược bỏ.

Xem thêm: Bản vẽ chi tiết iPhone 14 Pro Max: Viền mỏng hơn, camera to hơn, điểm nhấn ở camera trước