Sau khi concept của các mẫu iPhone 14 bản tiêu chuẩn và Pro lần lượt xuất hiện, thì mới đây, phiên bản iPhone 14 Max cuối cùng cũng lộ diện những hình ảnh render trong video mới của kênh Youtube - Technizo Concept.

Dựa trên concept, chúng ta có thể thấy, iPhone 14 Max vẫn sẽ sử dụng thiết kế vát phẳng mạnh mẽ và màn hình tai thỏ giống như dòng iPhone 13, nhưng phần viền màn hình và nhiều bộ phận khác của phiên bản Max có vẻ được thiết kế dày hơn đôi chút so với thế hệ trước đó.

Lộ diện iPhone 14 Max với màn hình ProMotion kích thước lớn và 5 phiên bản màu sắc - Hình 1

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được trang bị màn hình ProMotion kích thước 6.7 inch tương tự như iPhone 13 Pro Max.

Lộ diện iPhone 14 Max với màn hình ProMotion kích thước lớn và 5 phiên bản màu sắc - Hình 2

Ở mặt sau, iPhone 14 Max nổi bật với cụm 2 camera cùng đèn flash LED và microphone, với thiết kế giống như của iPhone 13 và iPhone 13 mini. Tuy nhiên, có vẻ như độ dày camera của 14 Max được tăng lên đáng kể, bởi theo các dự đoán thì thiết bị sẽ được trang bị hệ thống máy ảnh có độ phân giải cao hơn.

Lộ diện iPhone 14 Max với màn hình ProMotion kích thước lớn và 5 phiên bản màu sắc - Hình 3

Được biết, chiếc iPhone này là phiên bản thay thế cho dòng 'mini' của thế hệ iPhone 12 và 13, với thiết kế lớn hơn và đi kèm nhiều tùy chọn màu sắc hơn: Trắng, Đen, Tím, Đỏ và Xanh dương.

Nếu các thông tin rò rỉ là chính xác, thì điện thoại iPhone 14 Max sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic, với giá bán khởi điểm vào khoảng 899 USD (khoảng 20.6 triệu đồng).

Xem thêm: Chiêm ngưỡng concept iPhone 16 có thiết kế đậm chất tương lai